Kỹ năng công sở

Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp

Macro Là Gì? Macro Trong 4 Lĩnh Vực Phổ Biến Nhất

Macro là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực như access, gym, game, excel, chụp… Xem Thêm

Các Hàm Trong Excel Cơ Bản, Thường Được Sử Dụng Nhất 2024

Excel là một công cụ rất được ưa chuộng hiện nay vì sự hữu ích của nó với người dùng.… Xem Thêm

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Là Gì? 8 Cách Rèn Luyện Kỹ Năng Này

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh được những tình huống khó khăn hay các vấn đề bất ngờ.… Xem Thêm

Kick Off Là Gì? 3 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Kick Off Meeting

Kick Off là một thuật ngữ quen thuộc trong các dự án và lĩnh vực kinh doanh. Đây không chỉ… Xem Thêm

6 Mẫu Email Từ Chối Phỏng Vấn Khéo Léo, Không Làm “Mất Lòng”

Thông thường sẽ có rất ít người chỉ nộp CV vào một công việc. Ứng viên có xu hướng nộp… Xem Thêm

Silent Treatment Là Gì? Hậu Quả & 5 Cách Đối Phó Với Silent Treatment

Bạn đã bao giờ cảm thấy bị "bơ" hoàn toàn bởi một người nào đó? Khi họ đột ngột ngừng… Xem Thêm

Kỹ Năng Lắng Nghe Là Gì? 6 Lý Do Bạn Cần Có Kỹ Năng Lắng Nghe

Cùng với nói, đọc, viết, kỹ năng lắng nghe là yếu tố vô cùng cần thiết giúp mỗi người tiếp… Xem Thêm

Kỹ Năng Quan Sát Là Gì? 4 Bài Luyện Tập Kỹ Năng Quan Sát Đơn Giản

Kỹ năng quan sát là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta nhận biết và đánh giá… Xem Thêm

Pitching Là Gì? Biết 6 Điều Này Để Có Buổi Pitching Thành Công

Pitching giúp người thuyết trình truyền tải thông điệp một cách súc tích, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tăng… Xem Thêm

Cách Đối Nhân Xử Thế: 10 Lý Do Bạn Nên Học Cách Ứng Xử Khéo Léo

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số người luôn được mọi người yêu mến và tôn trọng… Xem Thêm