Kỹ năng công sở

Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp

17 Bí Quyết Giao Tiếp Tốt Giúp Bạn Đạt Được Thành Công

Giao tiếp là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Kỹ năng… Xem Thêm

Hướng Dẫn Cách Giải Nén File Đơn Giản, Hiệu Quả Nhất

Trong quá trình sử dụng các tệp dữ liệu, để tiết kiệm dung lượng lưu trữ người ta thường dùng… Xem Thêm

Cách Gõ 10 Ngón Trên Bàn Phím Giúp Bạn Tăng Tốc Đánh Máy

Đánh máy bằng 10 ngón là một lợi thế đối với những ai làm việc văn phòng khi phải thường… Xem Thêm

FYI Là Gì? Ý Nghĩa & Cách Sử Dụng Thuật Ngữ FYI

FYI là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong email hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu… Xem Thêm

Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi Là Gì? Rèn Luyện Kỹ Năng Này Như Thế Nào?

Kỹ năng đặt câu hỏi là gì? Đặt câu hỏi là kỹ năng quan trọng để bạn có thể cải… Xem Thêm

Groupthink Là Gì? Cách Phòng Tránh Tư Duy Tập Thể Hiệu Quả Nhất

Trong thế giới hiện đại, con người ngày càng đề cao tinh thần đồng đội và hợp tác. Tuy nhiên,… Xem Thêm

Tuyệt chiêu viết CV xin việc thủ kho “đốn tim” nhà tuyển dụng

CV xin việc thủ kho là một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với ứng viên… Xem Thêm

Kỹ Năng Lãnh Đạo Là Gì? Các Kỹ Năng Lãnh Đạo Cho Một Nhà Quản Lý Giỏi

Kỹ năng lãnh đạo đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục… Xem Thêm

Mách Bạn 20 Website Học Tiếng Anh Miễn Phí Tốt Nhất

Website học tiếng Anh là một trong những phương pháp hỗ trợ hiệu quả giúp bạn nâng trình tiếng Anh.… Xem Thêm

Leader Là Gì? Phẩm Chất, Kỹ Năng Và Tố Chất Cần Có Của Một Leader Giỏi

Leader là một thuật ngữ được sử dụng tương đối rộng rãi trong quá trình làm việc nhóm. Nhưng bạn… Xem Thêm