Email là hình thức thư điện tử không còn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên, tính năng CC và BCC thì chưa nhiều người chú ý đến khi gửi Gmail cho mọi người. Cùng bài viết này đi…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Macro Là Gì? Macro Trong 4 Lĩnh Vực Phổ Biến Nhất
Macro là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực như access, gym, game, excel, chụp ảnh,… Và để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của macro là gì trong từng trường hợp, mời bạn đọc…
Các Hàm Trong Excel Cơ Bản, Thường Được Sử Dụng Nhất 2024
Excel là một công cụ rất được ưa chuộng hiện nay vì sự hữu ích của nó với người dùng. Việc thành thạo Excel sẽ là tiền đề giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Trong…
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Là Gì? 8 Cách Rèn Luyện Kỹ Năng Này
Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh được những tình huống khó khăn hay các vấn đề bất ngờ. Khi đó, khả năng giải quyết vấn đề trở thành yếu tố then chốt giúp chúng ta vượt qua thử…
Kick Off Là Gì? 3 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Kick Off Meeting
Kick Off là một thuật ngữ quen thuộc trong các dự án và lĩnh vực kinh doanh. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc họp khởi động, mà còn là nền tảng để định hình sự thành công của…
6 Mẫu Email Từ Chối Phỏng Vấn Khéo Léo, Không Làm “Mất Lòng”
Thông thường sẽ có rất ít người chỉ nộp CV vào một công việc. Ứng viên có xu hướng nộp CV tới nhiều công ty để tăng cơ hội việc làm. Trong trường hợp bạn nhận được Email mời phỏng…
Silent Treatment Là Gì? Hậu Quả & 5 Cách Đối Phó Với Silent Treatment
Bạn đã bao giờ cảm thấy bị “bơ” hoàn toàn bởi một người nào đó? Khi họ đột ngột ngừng trả lời tin nhắn, tránh mặt hoặc đơn giản là im lặng trước mọi lời nói của bạn, đó có…
Kỹ Năng Lắng Nghe Là Gì? 6 Lý Do Bạn Cần Có Kỹ Năng Lắng Nghe
Cùng với nói, đọc, viết, kỹ năng lắng nghe là yếu tố vô cùng cần thiết giúp mỗi người tiếp thu tri thức, giao tiếp hiệu quả và xây dựng mối quan hệ. Nghệ thuật lắng nghe không chỉ đơn…
Kỹ Năng Quan Sát Là Gì? 4 Bài Luyện Tập Kỹ Năng Quan Sát Đơn Giản
Kỹ năng quan sát là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta nhận biết và đánh giá mọi sự việc một cách chính xác. Trong môi trường làm việc, kỹ năng quan sát giúp bạn dễ dàng…
Pitching Là Gì? Biết 6 Điều Này Để Có Buổi Pitching Thành Công
Pitching giúp người thuyết trình truyền tải thông điệp một cách súc tích, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tăng cơ hội thành công trong việc đạt được sự đồng thuận từ đối tác hay nhà đầu tư. Vậy pitching…