Traffic là một chỉ số vô cùng quan trọng mà những người làm SEO nói riêng hay marketing online nói chung cần phải biết. Nó cũng là yếu tố quyết định đến sự phát triển của website hiện nay. Vậy…
![traffic là gì](https://media-blog.jobsgo.vn/blog/wp-content/uploads/2022/12/traffic-la-gi-360x240.jpg)
Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Traffic là một chỉ số vô cùng quan trọng mà những người làm SEO nói riêng hay marketing online nói chung cần phải biết. Nó cũng là yếu tố quyết định đến sự phát triển của website hiện nay. Vậy…
Marketing tool là công cụ được sử dụng khá nhiều trong việc tiếp thị doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vậy bạn có biết marketing tool là gì? Những lợi ích đạt được khi sử dụng công cụ…
Trong thời đại số hóa ngày nay, nội dung đóng vai trò then chốt trong chiến lược truyền thông và marketing của mọi doanh nghiệp.. Vậy content editor là gì? Họ đóng góp như thế nào vào sự thành công…
Content Pillar được tạo ra để mang đến những nội dung chất lượng một cách xuyên suốt và không ngắt quãng. Vậy hiểu cụ thể Content Pillar là gì? Pillar Content là gì? Quy trình xây dựng Content Pillar chuẩn,…
Copywriter là một trong những nghề hot nhất trong giới trẻ vài năm trở lại. Cụ thể Copywriter là làm gì? Copywriter có giống Content Writing? Copywriter Là Gì? Copywriter là người viết văn bản cho mục đích quảng cáo hoặc…
Event không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta. Bạn chắc hẳn đã thường nghe thấy thuật ngữ này trong cuộc sống hàng ngày hay trên các phương tiện truyền thông. Bạn có muốn biết thêm…
Keyword là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực SEO, content. Vậy bạn đã hiểu keyword là gì cùng các kiến thức liên quan đến keyword hay chưa? Nếu bạn đang hoặc có ý định…
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả là chìa khóa dẫn đến thành công cho mọi doanh nghiệp. Và mô hình STP chính là một trong những…
Hiện nay, slogan đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo ấn tượng và ghi nhớ về thương hiệu doanh nghiệp. Theo một nghiên cứu của Nielsen, 90% người tiêu dùng nhớ…
Trong Marketing hiện nay, bên cạnh KOL thì KOC cũng được đánh giá là có tầm ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp. Vậy KOC là gì? KOC khác gì KOL? Và liệu…