Bạn đang dành ra bao nhiêu thời gian mỗi ngày cho social media? Bạn có biết rằng, bên cạnh những lợi ích về giải trí, kết nối và cung cấp thông tin, social media còn có vô vàn lợi ích…
![social media là gì](https://media-blog.jobsgo.vn/blog/wp-content/uploads/2023/02/social-media-la-gi-1-360x240.jpg)
Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Bạn đang dành ra bao nhiêu thời gian mỗi ngày cho social media? Bạn có biết rằng, bên cạnh những lợi ích về giải trí, kết nối và cung cấp thông tin, social media còn có vô vàn lợi ích…
Seminar là một trong những loại hình sự kiện được tổ chức khá nhiều hiện nay. Tuy nhiên, với những người ngoài ngành thì không phải ai cũng hiểu rõ seminar là gì hay quy trình tổ chức seminar như…
Mô hình AIDA trong Marketing là gì? Cách ứng dụng như thế nào?Mô hình AIDA đang được áp dụng rất phổ biến trong hầu hết các chiến lược Marketing. Bởi AIDA thể hiện gần như toàn bộ diễn biến tâm…
Trong cuộc chạy đua quảng cáo thông tin, Brainstorm luôn là điểm then chốt để tạo nên một chiến dịch thành công. Vậy hiểu Brainstorm là gì? Bài viết này của JobsGO sẽ giải thích khái niệm Brainstorm và chỉ…
Vendor là thuật ngữ khá phức tạp, thậm chí dịch sang Tiếng Việt chúng ta còn cảm thấy mơ hồ hơn vì mang nhiều nét tương đồng với Supplier. Vậy Vendor là gì? Có điểm khác biệt nào giữa Vendor…
CPM là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt là khi nói đến các chiến dịch quảng cáo hiển thị (display ads). Hiểu rõ CPM là gì và cách nó hoạt động có thể giúp…
Proposal là một thuật ngữ rất quen thuộc trong Marketing, truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Proposal là gì? Vậy trong bài viết này của JobsGO sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc, đồng thời…
Metric là một trong những yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường được hiệu suất, hiệu quả của hoạt động Marketing, kinh doanh. Vậy cụ thể Metric là gì? Tại sao nó lại cần…
“Session là gì” có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đang tìm hiểu khi bắt đầu hành trình với marketing trực tuyến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá tầm quan trọng của session và cách…
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bản sắc thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường và tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng….