Quảng cáo/Marketing

Seminar Là Gì? 5 Bí Quyết Tạo Nên Buổi Seminar Thành Công

Seminar là một trong những loại hình sự kiện được tổ chức khá nhiều hiện nay. Tuy nhiên, với những… Xem Thêm

Mô Hình AIDA Trong Marketing Là Gì? 4 Giai Đoạn Của Mô Hình AIDA

Mô hình AIDA trong Marketing là gì? Cách ứng dụng như thế nào?Mô hình AIDA đang được áp dụng rất… Xem Thêm

Brainstorm Là Gì? Tìm Hiểu Quy Trình 5 Bước Triển Khai Brainstorm

Trong cuộc chạy đua quảng cáo thông tin, Brainstorm luôn là điểm then chốt để tạo nên một chiến dịch… Xem Thêm

Vendor Là Gì? Cách Làm Marketing Để Tiếp Cận Vendor Tốt Nhất 2024

Vendor là thuật ngữ khá phức tạp, thậm chí dịch sang Tiếng Việt chúng ta còn cảm thấy mơ hồ… Xem Thêm

CPM là gì? 7 Cách Sử Dụng CPM Tối Ưu Nhất

CPM là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt là khi nói đến các chiến… Xem Thêm

Proposal Là Gì? 7 Bí Quyết Viết Proposal Chuẩn Thuyết Phục Khách Hàng

Proposal là một thuật ngữ rất quen thuộc trong Marketing, truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ… Xem Thêm

Metric Là Gì? 05 Phương Pháp Đo Lường Metric Hiệu Quả Nhất

Metric là một trong những yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường được hiệu… Xem Thêm

Session Là Gì? Hướng Dẫn 5 Bước Sử Dụng Session Hiệu Quả

"Session là gì" có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đang tìm hiểu khi bắt đầu hành trình với… Xem Thêm

Bản Sắc Thương Hiệu Là Gì? 5 Chỉ Số Đo Lường Bản Sắc Thương Hiệu

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bản sắc thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất… Xem Thêm

Follow Là Gì? 02 Cách Bật Tính Năng Theo Dõi Trên Facebook

Follow là một từ được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống ngày nay, mang lại rất nhiều… Xem Thêm