1. Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động thúc đẩy doanh số
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các chương trình của TikTok Shop theo tuần/tháng.
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy Ads để thúc đẩy doanh số, quản lý chi phí quảng cáo nhằm đảm bảo chi phí trong phạm vi cho phép.
- Trực tiếp vận hành TikTok Shop: Chịu trách nhiệm hình ảnh sản phẩm khi đưa lên sàn TMĐT, kiểm soát thông tin link sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm (khi có thay đổi)...
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho shop phù hợp với định hướng chung của công ty và đủ hấp dẫn với khách hàng để tăng trưởng doanh số.
- Liên hệ hợp tác phối hợp làm việc với AM Tiktok để lên các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết và đánh giá về những hoạt động đã thực hiện trên Tiktok Shop định kỳ với Ban lãnh đạo
2. Quản lý nhân sự Livestream và phát triển doanh số Livestream
- Đưa ra chiến lược, định hướng phát triển tăng trưởng doanh thu Livetrseam
- Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên livestream
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt động livestream
3. Đề xuất chiến lược tăng độ nhận diện của Brand trên nền tảng TikTok
- Phối hợp với bộ phận Truyền Thông để xây kênh TikTok của Brand
- Phối hợp với bộ phận Booking để booking KOC/KOL theo tháng/chiến dịch
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm chạy mỹ phẩm, thức uống bổ sung,...
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
+ Có kinh nghiệm chạy Ads TikTok
+ Có kinh nghiệm vận hành livestream, hợp tác KOC/KOL là lợi thế
+ Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Thành thạo tin học văn phòng
- Yêu cầu khác: Có laptop để làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.