Việc làm Tuyển Gấp Giám Sát Dịch Vụ - Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà - CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NAM SÀI GÒN

Tuyển Gấp Giám Sát Dịch Vụ - Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NAM SÀI GÒN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Toda (Thailand)

Senior Sales – Phụ Kiện Nội Thất Thái Lan (Da, Vải, Phim Dán, Đinh Ghim)

Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Toda (Thailand)

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Home 101

Home Service Manager

Công Ty TNHH Home 101

Hồ Chí Minh 18 - 26 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Quản Lý Vận Hành Khách Sạn Tại Thủ Đức

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Trợ Giảng Học Viện Đào Tạo Đầu Bếp Nhật ( Thu Nhập 8 - 10TR )

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Shichida

Giáo Viên Phương Pháp Shichida Tại Chi Nhánh An Phú Và Sala

Công Ty TNHH Shichida

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Quảng Ninh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Wider World Việt Nam

Chuyên Viên Phòng Đào Tạo Tiếng Anh

Công Ty TNHH Wider World Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Đăng Cơ

Nhân Viên Buồng Phòng [ Thu Nhập Từ 8 Triệu Trở Lên ]

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Đăng Cơ

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Quản Lý Vận Hành Khách Sạn - Thủ Đức - 202

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Theo dõi, giám sát công tác vệ sinh, làm sạch, dịch vụ an ninh hàng ngày tại các khu vực công cộng trong và khu dân cư.
  • Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu, dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Công ty và cư dân/khách hàngĐảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
  • Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Chung cư. Đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vệ sinh, cơ sở vật chất khi cần thiết.
  • Giám sát, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các nhà thầu, dịch vụ. Theo dõi và quản lý đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ theo tiêu chuẩn.
  • Kịp thời báo cáo bất kỳ dấu hiệu bất thường nào có nguy cơ gây nguy hiểm.
  • Đề xuất và tiếp nhận, kiểm tra việc giao hàng trang thiết bị, vật tư vệ sinh. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị, vật tư được sử dụng và bảo quản đúng quy cách.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân/khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn đã ban hành, đảm bảo cư dân/khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Dự án đang cung cấp.
  • Đảm bảo các dịch vụ cung cấp tại tòa nhà (như bảo trì, vệ sinh, an ninh, dịch vụ khách hàng) hoạt động hiệu quả và tuân thủ quy định.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan tới dân cư/khách hàng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư/khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các thông báo niêm yết tại bảng thông tin khu căn hộ và đăng lên diễn đàn của BQL.Lập thông báo khi có yêu cầu của BQL chung cư và ghi chép lại biên bản họp, hội nghị tại chung cư.
  • Theo dõi diễn đàn cư dân và trả lời các câu hỏi của khách hàng, báo cho nhân sự phụ trách thuộc các tổ vệ sinh, bảo trì, bảo vệ..để được giải quyết kịp thời.
  • Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của cư dân/khách hàng trực tiếp và gián tiếp qua số điện thoại đường dây nóng của Ban quản lý.
  • Liên hệ các đầu mối Trưởng Ban quản lý chuyển giao thông tin để làm việc với nhà thầu,dịch vụ.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị chung cư và thành lập Ban quản trị (nếu có).
  • Hỗ trợ Trưởng ban quản lý thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến công tác quản lý vận hành Khu căn hộ.
  • Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý, lưu trữ hồ sơ.
  • Đề xuất cải tiến: Đề xuất các biện pháp cải tiến về chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi của cư dân và quan sát thực tế.
  • Hàng ngày, hàng tuần họp với các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo mọi sai sót của các nhà cung cấp dịch vụ phải được chấn chỉnh và sửa chữa ngay kịp thời.
  • Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận thu ngân, An ninh nội bộ, điều hành bãi xe, vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, hồ bơi,… để đánh giá chất lượng dịch vụ và duy trì dịch vụ tốt nhất đến cư dân/khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ và báo cáo: Ghi nhận tình trạng hoạt động hàng ngày của các dịch vụ và lập báo cáo định kỳ cho Giám đốc Tòa nhà về hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
  • Đào tạo và phát triển nhân viên: Tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên dịch vụ về quy trình làm việc, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và gợi ý phương án cải thiện.
  • Quản lý Công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC - CNCH)
  • Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng về tình hình hoạt động tại dự án cho TBQL/ Ban TGĐ khi có yêu cầu​

Địa điểm làm việc: tại các dự án theo phân công của Công Ty. (Khu vực: Quận 7, Nhà Bè, Quận 2)

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản lý điều hành, dịch vụ khách hàng và các ngành có liên quan khác.

  • Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí giám sát trong ngành dịch vụ quản lý tòa nhà.

  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ. Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý dịch vụ.

  • Tác phong: chuyên nghiệp, trung thực, quyết liệt, chịu được áp lực công việc cao.

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.

  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay, ứng viên có chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code