Việc làm Trưởng Phòng Truyền Thông/ PR Marketing (Mảng Giáo Dục) - Lương Từ 25 - 30 Triệu - HPC

Trưởng Phòng Truyền Thông/ PR Marketing (Mảng Giáo Dục) - Lương Từ 25 - 30 Triệu

  • salary Mức lương: 25 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần)
Chuyên môn:
Social Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng Truyền thông.
  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp (IMC), bên ngoài và nội bộ, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh và uy tín của Trường, phục vụ công tác tuyển sinh và các hoạt động khác của Trường.
  • Xây dựng định vị thương hiệu và gia tăng nhận diện thương hiệu của Trường;
  • Thiết lập ngân sách truyền thông, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động truyền thông và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của nhà trường.
  • Xây dựng, quản trị, cập nhật và chịu trách nhiệm về nội dung các kênh truyền thông của Trường (Owned media) như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok…
  • Đề xuất và triển khai công tác quản lý thông tin, hình ảnh của Trường trên các phương tiện thông tin đại chúng; là đầu mối quản lý chịu trách nhiệm về quan hệ của Trường với các cơ quan truyền thông đại chúng (báo, đài, truyền hình…).
  • Tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện, chương trình truyền thông của Trường.
  • Phụ trách xây dựng, hướng dẫn và giám sát thực hiện hệ thống văn bản quy định về công tác truyền thông marketing và quản trị hình ảnh nhận diện của Trường.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh các chương trình đào tạo hàng năm của Trường. Cập nhật, quản trị, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến các sinh viên tiềm năng để có các giải pháp tư vấn phù hợp và hiệu quả.
  • Tư vấn, phối hợp và hỗ trợ các đơn vị trong Trường xây dựng kế hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông marketing, tuyển sinh nhằm đảm bảo sự thống nhất về thông tin, và nhất quán về cách thức thực hiện.
  • Tổ chức triển khai và phối hợp vớí các đơn vị có liên quan thực hiện các công việc trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Trường theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Trường;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Trường.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing/truyền thông.
  • Am hiểu sâu về Digital Marketing, Branding, PR, SEO, Social Media, Performance Marketing.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, phân tích và ra quyết định chiến lược.
  • Kỹ năng giao tiếp, quan hệ đối ngoại, xử lý khủng hoảng truyền thông tốt.
  • Có tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 25 - 30 triệu)
  • Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, tuyển sinh…).
  • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6, thứ 7 cách tuần
  • Các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
  • Chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch, teambuiding hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code