Việc làm Trưởng Phòng Mua Hàng - D'FURNI JSC.

Trưởng Phòng Mua Hàng

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần D'Furni
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
dưới 40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7: làm việc đến 12h)
Chuyên môn:
Thu Mua
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
913/3 QL1A, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 913/3 QL1A, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý & điều hành hoạt động mua hàng
- Xây dựng, triển khai kế hoạch mua hàng hằng năm/định kỳ theo định hướng của Công ty.
- Kiểm soát toàn bộ quy trình mua hàng: từ yêu cầu – lựa chọn NCC – đàm phán – ký kết hợp đồng – nghiệm thu – thanh toán.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng Mua hàng.
2. Quản lý nhà cung cấp & phát triển hệ thống cung ứng
- Tìm kiếm, đánh giá, duy trì và phát triển mạng lưới nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Tổ chức đánh giá định kỳ nhà cung cấp, đề xuất biện pháp cải tiến, xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình cung ứng (chất lượng, tiến độ, công nợ…).
3. Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích biến động giá cả, nguồn hàng.
- Phối hợp với Marketing & Kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí – chất lượng.
- Tổng hợp, đề xuất phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị trường, chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu của công ty
4. Chiến lược & quản trị chi phí
- Xây dựng chính sách, quy trình và tiêu chuẩn mua hàng.
- Đàm phán chiến lược nhằm tối ưu chi phí, kiểm soát ngân sách mua hàng.
- Lập báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động mua hàng, trình Ban Giám đốc.
5. Khác:
- Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
- Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ nhân viên phòng Mua hàng.
- Tham mưu Ban Giám đốc về định hướng phát triển hệ thống cung ứng.

Yêu cầu công việc:

Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực mua hàng/cung ứng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. ở các công việc lắp ráp, thi công nội thất…

Kỹ năng chuyên môn
- Hiểu biết sâu về thị trường vật tư, nguyên liệu, sản phẩm ngành liên quan.
- Am hiểu quy trình mua hàng, đàm phán, hợp đồng và luật thương mại.
- Kỹ năng quản trị chi phí, lập kế hoạch và phân tích dữ liệu.

Kỹ năng mềm
- Lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược.

Tố chất: Trung thực, quyết đoán, có tầm nhìn, khả năng xây dựng mối quan hệ bền vững.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc

- Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.

- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code