Việc làm Trưởng Phòng Cung Ứng - 7 Bridges Brewing Co.

Trưởng Phòng Cung Ứng

  • salary Mức lương: 18 - 22 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
7 Bridges Brewing Co.
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thu Mua, Quản Lý Kho
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 15B/12, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
1. Số 15B/12, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý hoạt động của bộ phận

  • Thực hiện việc kiểm soát quy trình mua hàng, xuất nhập hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho, công tác luân chuyển và phân phối hàng hóa, thành phẩm.
  • Phân công nhiệm vụ, kịp thời cung cấp những hướng dẫn cần thiết cho nhân viên bộ phận để công việc được hoàn thành tốt nhất.
  • Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bộ phận.
  • Xác định nguyên nhân vấn đề và báo cáo với cấp trên để có phương án xử lý, không để ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh chung của toàn doanh nghiệp.

Phân tích thị trường và xây dựng chiến lược

  • Phân tích dữ liệu về sản phẩm và khách hàng để nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích và tổng hợp nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty, để xác định số lượng và chủng loại hàng hóa cần thu mua tối ưu nhất.
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược liên quan để tiến hành việc thu mua hàng hóa, sản phẩm phù hợp nhất cho công ty để đảm bảo được việc có đủ số lượng sản phẩm, hàng hóa phù hợp, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.

Xác định và quản lý ngân sách mua hàng

  • Đánh giá tình hình thu mua tại Công ty để có chiến lược thu mua, tìm nhà cung cấp, thực hiện phân phối phù hợp theo từng thời điểm.
  • Dựa vào quy mô và tính chất khác nhau của từng dự án, để thực hiện việc xây dựng, lập ra các dự trù ngân sách phù hợp. Thực hiện báo cáo bản dự trù kinh phí và đưa ra giải pháp với cấp trên.
  • Tính toán và xác định ngân sách mua hàng cần thiết cho từng giai đoạn kinh doanh của Công ty để chủ động chuẩn bị nguồn cung tài chính và có kế hoạch sử dụng nguồn tài chính sao cho hiệu quả nhất.
  • Xây dựng định hướng tiêu dùng chuyên nghiệp cho Công ty.

Lập kế hoạch thu mua hàng hóa

  • Xác định chiến lược để phát triển chuỗi cung ứng và hạn chế thấp nhất những nhân tố tiêu cực có thể gây ảnh hưởng xấu đến chuỗi cung ứng.
  • Lập kế hoạch mua hàng cụ thể để triển khai việc thu mua các loại hàng hóa, sản phẩm cần thiết cho nhu cầu sản xuất và kinh doanh của Công ty theo tháng, theo Quý. Đảm bảo quá trình thu mua diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
  • Theo dõi kho để đảm bảo luôn có đủ số lượng hàng hóa cần thiết với chất lượng tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp và khách hàng

  • Chủ động xây dựng và duy trì mối liên kết giữa Công ty với nhà cung cấp cũng như khách hàng.
  • Xây dựng một danh sách những nhà cung cấp tiềm năng, tiến hành đánh giá năng lực của các nhà cung cấp để chọn ra nhà cung cấp phù hợp.
  • Liên lạc, đàm phán với nhà cung cấp để có thể mua được hàng hóa với giá cả cạnh tranh cũng như đảm bảo nguồn cung hàng hóa chất lượng, ổn định.
  • Tiếp nhận những thông tin phản hồi từ các phòng ban, khách hàng, thu thập những ý kiến, đóng góp để giải quyết vấn đề kịp thời cũng như cải thiện sản phẩm tốt hơn.
  • Duy trì mối quan hệ giữa Công ty với nhà cung cấp và với khách hàng của họ.

Các công việc khác

  • Luôn tìm kiếm cơ hội để gia tăng giá trị cho tổ chức.
  • Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với cấp trên để đưa Coogn ty đi đúng hướng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành logistics, kinh tế, thương mại hoặc các lĩnh vực có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty sản xuất và 1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Thành thạo kỹ năng tin học
  • Có kiến thức chuyên sâu và hiểu biết về cách thức tìm nguồn cung ứng, lập kế hoạch, thu mua và kiểm kê hàng tồn kho
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng mạnh
  • Kỹ năng quản lý và tư duy logic, xử lý vấn đề nhanh nhạy
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực
  • Có phẩm chất trung thực và đạo đức nghề nghiệp
  • Đi làm ngay

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 18.000.000 – 22.000.000vnd.
  • Nộp bảo hiểm theo luật lao động.
  • Lương thưởng theo quy định của Công ty.
  • 15 ngày phép năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
  • Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code