Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam
Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Wiemind
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Asc Việt Nam
Công ty TNHH Thực phẩm sạch Thương mại T&P
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên
Công Ty TNHH Korchem Việt Nam
Công Ty TNHH AT Đông Dương
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam
Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Wiemind
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Asc Việt Nam
Công ty TNHH Thực phẩm sạch Thương mại T&P
Mục tiêu công việc
Thực hiện các hoạt động bán hàng quốc tế, phát triển thị trường online tại Đông Nam Á và các khu vực tiềm năng khác, góp phần tăng trưởng doanh thu của công ty trong lĩnh vực thời trang.
Mô tả công việc
Tìm kiếm & phát triển khách hàng quốc tế
Thử nghiệm bán hàng theo khu vực – theo insight từng quốc gia – bằng tất cả những gì bạn có thể nghĩ ra.
Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn các dòng sản phẩm thời trang phù hợp với thị trường.
Quản lý đơn hàng & chăm sóc khách hàng
Thiết lập quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp, đo lường được – trên đa kênh: Facebook, Instagram, Website, Inbox, Zalo…
Xử lý báo giá, hợp đồng, đơn hàng từ khách quốc tế.
Theo dõi tiến độ giao hàng, hỗ trợ hậu mãi và xử lý các vấn đề phát sinh.
Phối hợp với các bộ phận liên quan
Quản lý kênh bán hàng, cập nhật sản phẩm, nội dung mô tả, theo dõi feedback khách hàng…
Đưa ra chiến lược “đẩy đơn thần tốc”, tăng tỉ lệ chuyển đổi, giảm đơn hoàn.
Là đầu mối làm việc với bộ phận logistics, sản xuất để đảm bảo tiến độ xuất hàng.
Thực hiện chỉ tiêu doanh số & báo cáo
Theo dõi và phân tích sâu sát từng chỉ số: CR, AOV, CAC, đơn/đầu người, tỷ lệ upsell/cross-sell.
Đảm bảo doanh số hàng tháng, hàng quý theo mục tiêu nhóm.
Đề xuất các xuất các phương án, CTKM để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương tự (ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng qua các kênh quốc tế)
Kiến thức chuyên môn: nghiệp vụ ngoại thương, thị trường nước ngoài, ngành hàng phụ trách.
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài.
Biết sử dụng phần mềm văn phòng và các nền tảng Digital Marketing.
Kỹ năng nghiên cứu thị trường và xử lý tình huống nhanh nhạy.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn theo công hiến: lương cơ bản: 10 -12 triệu + Phụ cấp
Thưởng không định mức: Thưởng doanh số + Thưởng mục tiêu.
Là một phần của đội hình đầu tiên trong hệ sinh thái thời trang đang mở rộng toàn khu vực.
Môi trường cực kỳ thoải mái – nhưng cũng cực kỳ nghiêm túc với tăng trưởng.
Được hỗ trợ nhiệt tình từ Marketing & Tech – bạn không chiến đấu một mình.
Cơ hội làm việc với các nhân vật có sức ảnh hưởng và tạo ra thương hiệu mang dấu ấn của riêng mình.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên
Công Ty TNHH Korchem Việt Nam
Công Ty TNHH AT Đông Dương