1.Lập và thực thi kế hoạch bán hàng cho kênh
2. Quản lý kênh bán:
Tối ưu hình ảnh / sản phẩm / từ khóa tại cửa hàng.
Kiểm soát chất lượng chung cửa hàng: tỷ lệ đánh giá xấu, tốc độ và chất lượng phản hồi, tốc độ xử lý đơn hàng.
Tồn kho, Chương trình Khuyến mại.
3. Theo dõi và tối ưu hiệu quả của cửa hàng: khách hàng / doanh thu / đơn hàng / ngân sách quảng cáo / ngân sách chiết khấu.
4. Phát triển hợp tác đối tác với KAM Tiktok, đối tác livestream KOCs/ KOLs.
5. Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng Livestream.
6. Thực hiện báo cáo kênh định kỳ.
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Tương đương.
Kỹ năng yêu cầu:
Thành thạo tin học văn phòng, biết cách trình bày mạch lạc.
Thành thạo các thao tác trên nền tảng Tiktok.
Am hiểu các kiến thức kinh doanh trên nền tảng Tiktok.
Có kinh nghiệm với các sản phẩm FMCGs là một lợi thế.
Thu nhập: 20 - 30 triệu VNĐ/ tháng
Thưởng QUÝ theo tình hình Kinh doanh.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 02 thứ 7/ tháng.
Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật.
Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
Thưởng các ngày Lễ lớn.
Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.