Trực tiếp tiếp đón và hỗ trợ cư dân tại quầy lễ tân.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân qua Salesforce hoặc trực tiếp.
Hỗ trợ các thủ tục như: đăng ký tiện ích, đăng ký tạm trú, điện – nước, Internet,...
Xử lý phản ánh, khiếu nại trong thẩm quyền được giao.
Kiểm tra, quản lý khu vực sảnh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Hướng dẫn cư dân, nhà thầu, khách viếng thăm tuân thủ nội quy tòa nhà.
Xây dựng mối quan hệ tốt với cư dân, đảm bảo trải nghiệm khách hàng..
Sinh viên năm 3, 4 ngành: Quản trị dịch vụ, Bất động sản, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Hành chính văn phòng, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
GPA tối thiểu 2.8/4.0 hoặc 6.0/10.
Yêu thích công việc dịch vụ, có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần chủ động.
Có kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm và thái độ tích cực.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
Hỗ trợ thực hành kỹ năng dịch vụ khách hàng chuẩn.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Masterise Group.
Phúc lợi tốt, tham gia các chương trình của hệ sinh thái.
Phụ cấp cạnh tranh, cơ hội x3 thu nhập khi trở thành nhân viên chính thức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.