Việc làm Senior Specialist - Technical Support - Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Vietnam Co., Ltd.

Senior Specialist - Technical Support

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 07/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Vietnam Co., Ltd.
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<p>TẦNG 10, TÒA NHÀ HANOITOURIST, SỐ 18 LÝ THƯỜNG KIỆT, QUẬN HOÀN KIẾM, TP. HÀ NỘI</p>
1. <p>TẦNG 10, TÒA NHÀ HANOITOURIST, SỐ 18 LÝ THƯỜNG KIỆT, QUẬN HOÀN KIẾM, TP. HÀ NỘI</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1- Dealer communication/ Hỗ trợ Đại lý

• Communicate with Dealers to manage leader’s product warranty situation.

Làm việc với đại lý để quản lý tình trạng bảo hành sản phẩm.

• Support Dealers to solve warranty case & complaints of customers.

Hỗ trợ Đại lý giải quyết các trường hợp bảo hành và khiếu nại từ khách hàng.

• Summary product quality base on feedbacks from Dealers.

Tổng hợp chất lượng sản phẩm dựa trên phản hồi của Đại lý.

• Report weekly/monthly for Dealers’ warranty service operation.

Thực hiện báo cáo tuần/tháng tình hình bảo hành tại Đại lý.


2- MSC operation/ Vận hành trạm Bảo hành

• Manage operation of MSC (Maintenance Service Center) in North area.

Quản lý hoạt động các trạm Bảo hành khu vực phía Bắc.

• Manage monthly MSC KPIs reports.

Quản lý báo cáo KPI hàng tháng của trạm Bảo hành.

• Control operation of MSC networks.

Kiểm soát hoạt động của các trạm Bảo hành.

• Manage product quality feedback from market.

Quản lý phản hồi của thị trường về chất lượng sản phẩm.

• Coordinate with functional department to conduct service activities.

Phối hợp các phòng ban chức năng để triển khai các hoạt động liên quan bảo hành.

• Follow up pending weekly and quickly give solution.

Theo dõi các vấn đề tồn đọng hàng tuần và đề xuất giải pháp phù hợp.

• Technical support for MSCs.

Hỗ trợ kỹ thuật cho các trạm Bảo hành.

• Cooperate to conduct the Training for MSCs.

Phối hợp tổ chức các buổi đào tạo cho trạm Bảo hành.


3- Other service job assigned by Manager of Customer Care/ Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

• Other service job assigned by Manager of Customer Care

Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.




Yêu cầu công việc:

Education & Languages/ Trình độ Học vấn & Ngoại ngữ

• College/University graduation in the field of Technical or related.

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.

• Intermediate level in English in writing and negotiation skills.

Trình độ tiếng Anh trung cấp trong kỹ năng viết và đàm phán.

Experience/ Kinh nghiệm

• From 3 years of experience in customer service.

Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Technical skills/ Kỹ năng chuyên môn

• Preferably in consumer electronics product.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện tử tiêu dùng.

Personal traits/ Tính cách

• Strong sales & business mindset.

Mạnh về tư duy kinh doanh.

• Good thinking, dynamic, creative and sincere.

Năng động, sáng tạo và chân thành.





Quyền lợi được hưởng:

Salary will be commensurate with qualifications and experience
Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
Professional, dynamic working environment


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Vietnam Co., Ltd.
Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Vietnam Co., Ltd.
Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Vietnam Co., Ltd.
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: TẦNG 10, TÒA NHÀ HANOITOURIST, SỐ 18 LÝ THƯỜNG KIỆT, QUẬN HOÀN KIẾM, TP. HÀ NỘI
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code