Công Ty Cổ Phần MBB Retail
Công ty TNHH Bất Động Sản Sgroup
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Nhạc Cụ
Hợp Tác Xã Kinh Tế Xanh Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Pione Group
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Motor Sport
Công Ty Cổ Phần MBB Retail
Công ty TNHH Bất Động Sản Sgroup
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Nhạc Cụ
Hợp Tác Xã Kinh Tế Xanh Sài Gòn
- Chịu trách nhiệm tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên nền tảng website, đảm bảo doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi và trải nghiệm khách hàng được nâng cao.
- Vận hành kênh bán website giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và hỗ trợ chiến lược kinh doanh đa kênh và kết nối trải nghiệm mua sắm giữa kênh online và offline nhằm tối ưu doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng
1. Hướng đến tăng trưởng doanh thu và tối ưu trải nghiệm mua sắm
- Theo dõi, phân tích dữ liệu truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu từ website để đề xuất cải thiện.
- Phân tích hành vi khách hàng trên website (thông qua công cụ như Google Analytics, CDP) để đưa ra chiến lược tối ưu trải nghiệm người dùng (UX/UI), hoạt động tương tác với người dùng, và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm trên website.
- Theo dõi và cải thiện hành trình khách hàng từ traffic đến conversion rate trên website.
2. Quản trị & tối ưu hiệu suất website
- Theo dõi và đảm bảo website hoạt động ổn định, không xảy ra lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ IT và đối tác kỹ thuật để tối ưu tốc độ tải trang, bảo mật và UX/UI của website.
- Kế hợp với SEO đề xuất cải thiện thứ hạng tìm kiếm tự nhiên (organic traffic) bằng cách tối ưu nội dung, hình ảnh, thẻ meta và cấu trúc website.
- Quản lý các chương trình khuyến mãi.
3. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh OMNI Channel
- Phối hợp với bộ phận vận hành để cải thiện quy trình đặt hàng, thanh toán và giao nhận trên kênh online.
- Hỗ trợ triển khai các tính năng giúp kết nối trải nghiệm mua sắm liền mạch giữa các kênh: Zalo, FB
4. Quản lý báo cáo & đánh giá hiệu suất website
- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về hiệu suất website, bao gồm lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu online.
- Đề xuất cải tiến về trải nghiệm người dùng (UX/UI), tối ưu hóa hành trình khách hàng trên website.
- Theo dõi các xu hướng thương mại điện tử, công nghệ mới và đề xuất áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh online.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Pione Group
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Motor Sport