Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Công Ty TNHH Khởi Phát
Công Ty Cổ Phần Matsumoto Kiyoshi Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Jpk Võ
Công Ty TNHH MTV Thang Máy Niềm Tin
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ One More
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Esco Beach Da Nang
Esco Beach Da Nang
Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Công Ty TNHH Khởi Phát
Công Ty Cổ Phần Matsumoto Kiyoshi Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Jpk Võ
1. Quản lý hoạt động vận hành TTTM
· Đảm bảo hoạt động hàng ngày của TTTM vận hành trơn tru, hiệu quả.
· Phối hợp và giám sát các bộ phận: Kế toán, an ninh, vệ sinh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.
· Kiểm tra định kỳ và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến cơ sở hạ tầng, trang thiết bị. Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo BGĐ các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
· Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
· Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM.
2. Quản lý khách thuê & hợp đồng thuê
· Quản lý danh sách khách thuê, theo dõi tình trạng hợp đồng, ngày hết hạn, các điều khoản cam kết.
· Xử lý yêu cầu, khiếu nại, phản hồi của khách thuê, duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững.
· Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng
3.Quản lý tài chính & doanh thu TTTM
· Lập kế hoạch doanh thu từ cho thuê, chi phí vận hành và theo dõi thực hiện.
· Theo dõi thu – chi hàng tháng: tiền thuê, phí dịch vụ, điện nước, chi phí bảo trì...
· Đề xuất các phương án tối ưu chi phí, tăng hiệu quả tài chính.
4. Triển khai & giám sát hoạt động marketing – truyền thông
· Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện nhằm thu hút khách hàng đến TTTM.
· Quản lý các kênh truyền thông, quảng bá hình ảnh trung tâm.
· Hợp tác với khách thuê để tổ chức hoạt động kích cầu doanh số.
· Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM
· Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM
5. Báo cáo & đề xuất
· Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý về tình hình vận hành, doanh thu, công nợ, khách thuê…
· Đề xuất các phương án cải tiến hoạt động, chiến lược thu hút khách thuê, cải thiện dịch vụ.
6. Quản lý đội ngũ nhân sự tại TTTM
· Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc trung tâm.
· Đảm bảo nhân sự vận hành có tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp.
· Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển
7. Đảm bảo an toàn – an ninh – phòng cháy chữa cháy
· Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống PCCC, an ninh.
· Tổ chức huấn luyện và diễn tập PCCC theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị, Bất động sản, Tài chính, Luật..., ưu tiên các ứng viên đã từng học tại các trường mang yếu tố nước ngoài.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí Quản lý cho các ngành khách sạn, Bất động sản, khách sạn, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại...
Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại
Có kinh nghiệm quản lý sự kiện,
3. Yêu cầu ngoại ngữ tin học (loại & cấp độ): Khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng tin học văn phòng tốt.
4. Kỹ năng:
· Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt
· Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
· Khả năng sáng tạo cao
5. Thái độ, phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm, nhiệt huyết, không nói ngọng
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Kinh nghiệm: 5 Năm
Cấp bậc: Quản lý
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Đà Nẵng
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị, Bất động sản, Tài chính, Luật..., ưu tiên các ứng viên đã từng học tại các trường mang yếu tố nước ngoài.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí Quản lý cho các ngành khách sạn, Bất động sản, khách sạn, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại...
Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại
Có kinh nghiệm quản lý sự kiện,
3. Yêu cầu ngoại ngữ tin học (loại & cấp độ): Khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng tin học văn phòng tốt.
4. Kỹ năng:
· Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt
· Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
· Khả năng sáng tạo cao
5. Thái độ, phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm, nhiệt huyết, không nói ngọng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH MTV Thang Máy Niềm Tin
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ One More
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Esco Beach Da Nang
Esco Beach Da Nang