Xây dựng & cập nhật quy trình vận hành cho các hoạt động kinh doanh, CSKH, phối hợp đối tác, trao thưởng, kiểm soát rủi ro...
Quản lý đội ngũ vận hành: phân công công việc, theo dõi hiệu suất, đào tạo và phát triển nhân viên.
Giám sát chất lượng (QA/QC) các quy trình vận hành của công ty theo các chuẩn nội bộ. Tham gia kiểm tra, hậu kiểm, giám sát các hoạt động có liên quan đến tiền, thưởng, hợp tác đối tác.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng/đối tác; phối hợp các phòng ban để giải quyết triệt để.
Tổ chức đào tạo định kỳ cho Đối tác và Nhà phân phối về chính sách VinClub và cách thức vận hành hệ thống.
Rà soát chính sách vận hành định kỳ: phát hiện kẽ hở, đề xuất cải tiến quy định để tăng năng suất làm việc
Lập báo cáo tổng hợp về hiệu suất vận hành, rủi ro, đề xuất cải tiến, phối hợp chặt chẽ với bộ phận Công nghệ để tối ưu hóa năng suất làm việc.
Có 5 năm kinh nghiệm làm quản lýmảng vận hànhở các công ty thuộc lĩnh vực Loyalty, Tech, Fintech, dịch vụ khách hàng, vận hành đối tác.
Có kinh nghiệm trong các mảng: xây dựng quy trình, đào tạo nội bộ, kiểm soát chất lượng dịch vụ, xử lý khiếu nại, soạn thảo chính sách.
Kỹ năng phân tích, logic, và giải quyết vấn đề tổng thể.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, có tư duy hệ thống.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.