Việc làm Quản Lý Mua Hàng - Procurement Manager (Lương Up To 50 Triệu) - Reeracoen Vietnam

Quản Lý Mua Hàng - Procurement Manager (Lương Up To 50 Triệu)

  • salary Mức lương: 30 - 50 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 8 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
35-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
1. Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng chính sách mua hàng & tiêu chuẩn thương mại

  • Phối hợp với Phòng Nghiên cứu & Phát triển Thị trường để cập nhật thông tin thị trường (giá cả, chính sách, xu hướng phân loại chất lượng sản phẩm, đối thủ cạnh tranh trong ngành).

  • Tư vấn cho Ban Giám đốc (BOD) về chính sách mua hàng và tiêu chuẩn thương mại nhằm đảm bảo đạt mục tiêu phát triển kinh doanh.

2. Quản lý hoạt động mua hàng & cung ứng đa vùng, hỗ trợ vận hành mua sắm

  • Đảm bảo nguồn cung nguyên vật liệu, hàng hóa và sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

  • Xác định và tư vấn cho BOD về cơ hội cải thiện quy trình mua hàng, tối ưu hiệu quả và tăng lợi thế cạnh tranh.

3. Xây dựng & triển khai chiến lược mua hàng cho từng khu vực

  • Phân tích dữ liệu thị trường mua sắm, tìm kiếm nguồn cung phù hợp.

  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.

4. Đồng bộ & phối hợp hoạt động mua hàng (nguyên vật liệu trực tiếp, gián tiếp; logistics)

  • Đảm bảo công ty luôn có đủ nguyên liệu đầu vào cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  • Phối hợp với Phòng Phát triển Thị trường & Quan hệ Khách hàng, Phòng Sản xuất để thực hiện đơn hàng đúng tiến độ và hiệu quả (kiểm soát tồn kho nguyên liệu, thành phẩm...).

  • Tối ưu hóa và tích hợp quy trình làm việc với nhà cung cấp và đối tác.

5. Đàm phán & đảm bảo nguồn cung, đánh giá hiệu quả nhà cung cấp

  • Đánh giá định kỳ hiệu suất nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.

  • Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp qua các chỉ số chính (giá cả, năng lực cung ứng...).

6. Quản lý & phát triển nguồn cung, quan hệ đối tác

  • Quản lý hệ thống đối tác chuỗi cung ứng của công ty.

  • Đề xuất/tư vấn BOD giải pháp phát triển nguồn cung & củng cố quan hệ đối tác.

Yêu cầu công việc:

Bắt buộc:

  • Tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ hoặc chứng chỉ sau Đại học các ngành: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc Kinh doanh Quốc tế.

  • Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng & phát triển chuỗi cung ứng.

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi cung ứng ở vị trí tương đương trong công ty sản xuất công nghiệp B2B (lợi thế).

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản lý Mua hàng.

  • Tiếng Anh tốt (Upper Intermediate).

Ưu tiên:

  • Tiếng Trung (HSK3 trở lên) là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: 30 – 50 triệu VND.

  • Phúc lợi:

    • Thưởng lễ, thưởng tháng 13.

    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

    • Du lịch công ty, team building hàng năm.

    • Phúc lợi vượt quy định pháp luật.

    • Nghỉ phép hưởng lương thêm trong các dịp đặc biệt (20/10, 8/3, hiếu/hỷ, ốm đau...).

  • Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code