- Quản lý mail CSKH của BQL và soạn thảo nội dung email phản hồi, xin GĐ BQL phê duyệt nội dung trước khi phát hành gửi Cư Dân/Khách hàng.
- Hướng dẫn/trực tiếp xử lý các yêu cầu/phàn nàn nếu trong thẩm quyền. Ngoài thẩm quyền, báo cáo GĐ về tình hình dịch vụ khách hàng, Đề xuất phương án xử lý; hỗ trợ cư dân, khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ Nhân viên Lễ tân trong công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý ý kiến khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân/ khách thuê được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
- Soạn thảo, xin duyệt và phát hành các công văn/thông báo thường xuyên/phát sinh liên quan đến dịch vụ BQL cung cấp :
+ Kiểm soát thông tin trong nhóm CD (Zalo/Facebook…) để kịp thời xin ý kiến/phê duyệt nội dung phản hồi.
+ Kiểm soát thông tin các căn hộ đăng ký thi công; chuyển đồ ra vào Tòa nhà đảm bảo đúng theo danh sách và quy định.
+ Đăng ký thẻ xe, thẻ thang máy, thẻ cư dân,...
+ Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và thúc đẩy các bộ phận liên quan.
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật và An ninh trong việc xử lý phát sinh liên quan đến lỗi/sự cố ảnh hưởng đến Cư dân và Khu Căn hộ. Tiếp tục theo dõi cho đến khi lỗi/sự cố được khắc phục.
- Hướng dẫn đào tạo nhân sự trong bộ phận/ Đào tạo nhân sự mới.
- Tham gia tổ chức các sự kiện dịp Lễ hội, kỷ niệm…cho Cư dân/ Khách hàng tại Tòa nhà (Tết thiếu nhi 1/6; Trung Thu, Noel, Tết Dương lịch, tết Nguyên đán)
- Phối hợp bộ phận liên quan thông báo thu phí hàng tháng/nhắc nợ và cắt dịch vụ (nếu có).
- Kiểm soát việc thu hồi công nợ để có phương án thu hồi phí dịch vụ hàng tháng nhanh nhất (gọi điện/nhắc trực tiếp) trong thời gian thu phí hàng tháng.
- Đề xuất các biện pháp xử lý nợ xấu.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành: quản trị nhà hàng/ khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, tài chính, văn thư lưu trữ, công tác xã hội, ...
- Ngoại hình dễ nhìn, từ 23 - 40 tuổi
- Trung thực, trách nhiệm
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên, tự tin/ kỹ năng giao tiếp tốt là ưu thế
- Được tham gia BHXH, BHYT, lương Lễ, Tết theo quy định hiện hành.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Nghỉ phép hàng năm theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với các hoạt động teambuilding và sự kiện nội bộ.
- Được hưởng BHXH full lương phụ cấp tăng ca Lễ Tết 400% lương