Việc làm Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - LƯƠNG THẠCH

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Lương Thạch
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi:
23 -40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Làm việc giờ hành chính 08:00 - 17:00 (nghỉ chiều Thứ Bảy và ngày Chủ Nhật))
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Chung Cư Kingdom 101 - 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
1. Chung cư Kingdom 101 - 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần L&A

Account Executive / Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần L&A

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Chuyên Viên C&B - Lương Từ 25TR [ Tân Phú, HCM ]

Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Hồ Chí Minh Từ 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Inecso

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng - Account Executive

Công Ty Cổ Phần Inecso

Hồ Chí Minh 9 - 11 triệu VNĐ
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Nhân Viên Vận Hành Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Kim Pilates

Huấn Luyện Viên Cá Nhân Pilates [ Thu Nhập Từ 15 Đến 30 Triệu ]

Kim Pilates

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kome88

Nhân Viên Pha Lóc Cá Hồi/Thịt Bò - Chế Biến

Công Ty TNHH Kome88

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Quản lý mail CSKH của BQL và soạn thảo nội dung email phản hồi, xin GĐ BQL phê duyệt nội dung trước khi phát hành gửi Cư Dân/Khách hàng.
- Hướng dẫn/trực tiếp xử lý các yêu cầu/phàn nàn nếu trong thẩm quyền. Ngoài thẩm quyền, báo cáo GĐ về tình hình dịch vụ khách hàng, Đề xuất phương án xử lý; hỗ trợ cư dân, khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ Nhân viên Lễ tân trong công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý ý kiến khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân/ khách thuê được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
- Soạn thảo, xin duyệt và phát hành các công văn/thông báo thường xuyên/phát sinh liên quan đến dịch vụ BQL cung cấp :
+ Kiểm soát thông tin trong nhóm CD (Zalo/Facebook…) để kịp thời xin ý kiến/phê duyệt nội dung phản hồi.
+ Kiểm soát thông tin các căn hộ đăng ký thi công; chuyển đồ ra vào Tòa nhà đảm bảo đúng theo danh sách và quy định.
+ Đăng ký thẻ xe, thẻ thang máy, thẻ cư dân,...
+ Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và thúc đẩy các bộ phận liên quan.
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật và An ninh trong việc xử lý phát sinh liên quan đến lỗi/sự cố ảnh hưởng đến Cư dân và Khu Căn hộ. Tiếp tục theo dõi cho đến khi lỗi/sự cố được khắc phục.
- Hướng dẫn đào tạo nhân sự trong bộ phận/ Đào tạo nhân sự mới.
- Tham gia tổ chức các sự kiện dịp Lễ hội, kỷ niệm…cho Cư dân/ Khách hàng tại Tòa nhà (Tết thiếu nhi 1/6; Trung Thu, Noel, Tết Dương lịch, tết Nguyên đán)
- Phối hợp bộ phận liên quan thông báo thu phí hàng tháng/nhắc nợ và cắt dịch vụ (nếu có).
- Kiểm soát việc thu hồi công nợ để có phương án thu hồi phí dịch vụ hàng tháng nhanh nhất (gọi điện/nhắc trực tiếp) trong thời gian thu phí hàng tháng.
- Đề xuất các biện pháp xử lý nợ xấu.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành: quản trị nhà hàng/ khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, tài chính, văn thư lưu trữ, công tác xã hội, ...
- Ngoại hình dễ nhìn, từ 23 - 40 tuổi
- Trung thực, trách nhiệm
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên, tự tin/ kỹ năng giao tiếp tốt là ưu thế

Quyền lợi được hưởng:

- Được tham gia BHXH, BHYT, lương Lễ, Tết theo quy định hiện hành.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Nghỉ phép hàng năm theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với các hoạt động teambuilding và sự kiện nội bộ.
- Được hưởng BHXH full lương phụ cấp tăng ca Lễ Tết 400% lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code