Việc làm Purchasing Manager (30 - 40M) - ANH TIN CO.,LTD

Purchasing Manager (30 - 40M)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Anh Tin
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
25/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 10 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
30-45
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ Bảy làm việc từ 08h:12h)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
24 Bến Cát, phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
1. 24 Bến Cát, phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý hoạt động Mua hàng - Nhập khẩu:

  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động mua hàng + nhập khẩu hàng năm, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch đã đề ra.

2. Quản lý nhập hàng:

  • Thực hiện/ hướng dẫn việc đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản mang lại hiệu quả cho Công ty.
  • Giám sát việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: tiến độ hàng, quy cách, chất lượng sản phẩm và thanh toán.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa nhập khẩu (số lượng, chất lượng, thủ tục hải quan, ...)

3. Phát triển và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp:

  • Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và chi phí tối ưu.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng dài hạn với các nhà cung cấp chiến lược.

4. Quản lý rủi ro và tuân thủ pháp lý:

  • Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu, thuế, hải quan và kiểm định chất lượng.
  • Xây dựng và thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.

5. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên phòng XNK, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
  • Tạo động lực và duy trì tinh thần làm việc cho nhân viên.

6. Báo cáo và đề xuất cải tiến:

  • Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của phòng XNK cho Ban Giám đốc.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu.

Yêu cầu công việc:

1. Kinh nghiệm và kiến thức:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
  • Thành thạo quy trình xuất nhập khẩu.
  • Am hiểu luật thương mại, thuế suất XNK, thủ tục Hải quan, logistics.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác và quản lý rủi ro.
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Giỏi Excel, sử dụng thành thạo phần mềm EPR

3. Thái độ và phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc áp lực cao.
- Cẩn thận, chủ động trong công việc
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển đội nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng hiệu quả công việc.
  • Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Du lịch - teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Anh Tin
Công Ty TNHH Anh Tin
Công Ty TNHH Anh Tin
Lĩnh vực: Trang thiết bị công nghiệp
Địa chỉ: 2A4 Chung cư 152/11 Nguyễn Thị Tần, Phường Rạch Ông, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code