Việc làm Phó Bộ Phận Lễ Tân - Hoàng Ngọc Beach Resort

Phó Bộ Phận Lễ Tân

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Thuận
Công Ty CP Hoàng Ngọc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Bình Thuận
152 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
1. 152 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý hoạt động Lễ tân:

- Hỗ trợ điều hành các hoạt động hằng ngày của Bộ phận Lễ tân, bao gồm quy trình nhận phòng, trả phòng và xử lý các yêu cầu của khách.

- Giám sát và đào tạo đội ngũ Lễ tân để đảm bảo cung cấp dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

2. Quản lý đặt phòng và hỗ trợ khách hàng:

- Kiểm tra và quản lý các yêu cầu đặt phòng, đảm bảo thông tin chính xác và rõ ràng cho đội ngũ Lễ tân.

- Tương tác với khách hàng để giải quyết các yêu cầu đặc biệt, khiếu nại hoặc tình huống khẩn cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Quản lý đồ thất lạc:

- Đảm bảo tất cả đồ thất lạc được ghi nhận và lưu trữ theo đúng quy trình của khách sạn.

- Theo dõi và liên hệ với khách hàng để thông báo về đồ thất lạc được tìm thấy, hướng dẫn họ về quy trình nhận lại.

4. Phối hợp giữa các bộ phận:

- Phối hợp với các bộ phận như Buồng, An ninh, Chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm của khách và đảm bảo quy trình dịch vụ liền mạch.

- Tham gia các cuộc họp nội bộ để cập nhật tình hình, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến.

5. Báo cáo và quản lý hành chính:

- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo định kỳ, phân tích hiệu suất của bộ phận lễ tân và đưa ra các đề xuất cải tiến.

- Duy trì hồ sơ và báo cáo hàng ngày của Bộ phận Lễ tân.

6. Đào tạo và phát triển đội ngũ:

- Đào tạonhân viên mới về quy trình lễ tân và các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

- Khuyến khích nhân viên nâng cao kỹ năng và tinh thần làm việc nhóm.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc lĩnh vực liên quan;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng;

- Chứng chỉ liên quan đến Quản lý Khách sạn, Dịch vụ Khách hàng hoặc các khóa học về kỹ năng lãnh đạo là một lợi thế;

- Thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (ASM) và các công cụ văn phòng như Microsoft Office.

- Kỹ năng quản lý đội ngũ, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhạy trong dịch vụ khách hàng.

- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo, chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên.

- Tiếng Anh thành thạo.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Lương và Service charge hàng tháng.

- Lương Tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.

- Có xe đưa đón, ký túc xá và 01 bữa ăn cơm giữa ca cho nhân viên.

- Du lịch hằng năm.

- Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty CP Hoàng Ngọc
Công Ty CP Hoàng Ngọc
Công Ty CP Hoàng Ngọc
Lĩnh vực: Du lịch, Khách sạn
Địa chỉ: 152 Nguyen Dinh Chieu, Ham Tien-Mui Ne, Phan Thiet, Binh Thuan, Viet Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code