Việc làm Operation & Documentation - Xuất Nhập Khẩu - ASL Vietnam Ltd.

Operation & Documentation - Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 25/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Giao Nhận Asl Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
22-45
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00, Làm việc đến sáng Thứ 7)
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Xử Lý Chứng Từ , Thương Mại Quốc Tế , Luật Hải Quan
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
V7-A03 Kđt Terra An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
1. V7-A03 KĐT Terra An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam

Nhân Viên Bảo Trì Máy Móc Thiết Bị (Hà Nội)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giải Pháp Quốc Tế

Nhân Viên Xuất - Nhập Khẩu (Cầu Giấy_Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giải Pháp Quốc Tế

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe

Nhân Viên Kỹ Thuật [ Sửa Chữa Ghế Massage ]

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Issue shipping documents in the related systems.
  • Submit SI, VGM, to the carrier.
  • Filling Manifest (AFR, ISF, ICS2,...)
  • Track and trace the shipment until the end.
  • Ask D/N and the invoice from the carrier for preparing the payment request
  • Send D/N to the client or agent and follow up on the payment.
  • Follow up with the accountant about the payment to the carrier to get SWB,
    MBL.
  • Update systems and follow KPI as per the Customer's SOP.
  • Implement SOP for new Clients.
  • Perform other tasks assigned by line manager.

Yêu cầu công việc:

  • Educational Requirement: A Bachelor's degree or higher in arelevant field,
    such as International Business, Logistics,...
  • Experience: At least 2 - 3 years of experience in a similar position, with a
    focus on export-import documentation, customs procedures, and international
    shipping practices.
  • Language Proficiency: Good English skills, both speaking and writing, are
    needed. You should be able to write clear documents
  • Skills: Knowledge of international trade regulations, shipping terms
    (Incoterms), customs clearance processes, and handling export-import
    documents (e.g., bills of lading, invoices, packing lists, certificates of origin).
  • Immediate availability is preferred.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: 12tr - 15tr (tùy theo năng lực).
  • Tháng lương 13 theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
  • Đóng bảo hiểm 100%.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
  • Ngày nghỉ: Nghi Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép / năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code