Việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU – THỦ TỤC HẢI QUAN - LA765- KCN HỰU THẠCH - Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU – THỦ TỤC HẢI QUAN - LA765- KCN HỰU THẠCH

  • salary Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/10/2025
  • place Địa điểm: Long An
Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Long An
Kcn Hựu Thạnh Long An, Tân An, Long An
1. KCN HỰU THẠNH LONG AN
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Đơn hàng & Giao hàng

  • · Xem xét kế hoạch giao hàng cho các đơn hàng mới dựa trên năng lực sản xuất và tình trạng vật liệu.
  • · Theo dõi tiến độ giao hàng, dự báo và phối hợp kịp thời để xử lý các rủi ro chậm trễ.

Vận chuyển & Hậu cần

  • · Lập kế hoạch vận chuyển theo yêu cầu khách hàng; sắp xếp container, xuất nhập khẩu.
  • · Chuẩn bị đầy đủ chứng từ vận chuyển (vận đơn, packing list…) và phối hợp với các công ty giao nhận, nhà cung cấp và đối tác để đảm bảo hàng hóa vận chuyển đúng hạn.
  • Xử lý tài liệu
  • · Kiểm tra, xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu (giấy chứng nhận xuất xứ…) và đảm bảo tuân thủ yêu cầu của hải quan, khách hàng và ngành.

Thao tác hệ thống

  • · Phụ trách các thông báo liên quan đến đơn hàng trong hệ thống K3.
  • Hoàn tất, lưu trữ đơn hàng, chứng từ xuất hàng và các tài liệu liên quan.

Yêu cầu công việc:

  • · Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Thương mại quốc tế, Quản lý Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • · Thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).
  • · Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty sản xuất, am hiểu chính sách hải quan và quy trình thông quan tại Việt Nam.
  • · Hiểu rõ và có thể độc lập thực hiện toàn bộ quy trình xuất nhập khẩu từ đặt hàng đến xuất hàng (đặt hàng – theo dõi – booking – xuất hàng).
  • · Có kinh nghiệm chuẩn bị, kiểm tra và đối chiếu chứng từ xuất nhập khẩu (hóa đơn thương mại, packing list, vận đơn, tờ khai hải quan, C/O…) đảm bảo tính chính xác, hạn chế rủi ro sai sót.
  • · Có kiến thức về thương mại quốc tế, logistics, vận tải, khai báo – kiểm tra hải quan, nắm rõ các điều khoản thương mại (FOB, CIF, CFR…) và HS Code Việt Nam.
  • · Thành thạo hệ thống ERP, phần mềm Office (đặc biệt Excel); có khả năng xử lý số liệu, thống kê, lưu trữ hồ sơ kịp thời.
  • · Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với nhà cung cấp, hãng tàu, công ty vận chuyển, hải quan và các cơ quan bên ngoài; phối hợp hiệu quả với bộ phận thu mua, kế toán và các phòng ban nội bộ.

Quyền lợi được hưởng:

  • · Mức lương: 20 TR VND
  • · Các chế độ lương, thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định công ty
  • · Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
  • · Có nhiều cơ hội thăng tiến
  • · Du lịch, teambuilding hàng năm.
  • · Phụ cấp điện thoại, xăng xe, công tác phí (nếu phát sinh).
  • Hỗ trợ ăn trưa, cấp phát đồng phục,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code