Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - ESTRON

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Estron Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
04/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Estron Việt Nam, 19 Tháng 5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
1. Công Ty TNHH Estron Việt Nam, 19 Tháng 5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy trình của công ty.

- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu (bao gồm nhưng không giới hạn: Hóa đơn thương mại, vận đơn, chứng từ hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ...). Đăng ký mở Hợp đồng gia công hàng năm, theo dõi quá trình nhập xuất chuyển tiếp và thanh khoản Hợp đồng gia công.

- Thực hiện khai báo hải quan, sử dụng thành thạo phần mềm ECUSS/VNACCS

- Làm việc với các bên liên quan như: nhà cung cấp, khách hàng, các bên chuyển phát nhanh, forwarder, cơ quan hải quan... để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu diễn ra thuận lợi.

- Kiểm tra và đối chiếu, cân đối số lượng hàng hóa khi xuất nhập giữa kho và hải quan.

- Báo cáo, theo dõi tiến độ công việc, phối hợp với các phòng ban khác để làm việc nhanh chóng

- Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm soát việc giao hàng đến kho và công trình

- Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ xuất khẩu theo đúng quy trình của công ty và theo quy định của pháp luật. Sẵn sàng phục vụ cho công tác kiểm tra của cơ quan Hải quan và nhà nước.

- Cập nhật các quy định pháp luật về hoạt động xuất nhập khẩu, chịu trách nhiệm thực hiện các quy định về hải quan

- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành.

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm.

- Có khả năng soạn thảo email thương mại ngắn gọn, súc tích.

- Ngoại ngữ: tiếng Anh (Đọc/ hiểu, viết).

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi.

- Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm tốt, sẵn sàng làm việc với áp lực công việc.

- Sử dụng tốt thành thạo vi tính (phần mềm excel, word, pp…)

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code