• Lập chứng từ xuất nhập khẩu như: Invoice, Packinglist, Bill of lading, làm CO trên hệ Ecosys & Comis, khai ISF, LOI, các mẫu form liên quan.
• Kiểm tra, đảm bảo HS code, thuế nhập/xuất, thuế VAT trước khi lên tờ khai
• Đảm bảo kế hoạch vận chuyển, xuất nhập hàng hóa cho công ty
• Giao dịch với Khác hàng/ đại lý nước ngoài về vấn đề chứng từ, điều phối vận chuyển và giải quyết vấn đề phát sinh trong/sau quá trình vận chuyển hàng hóa.
• Giao dịch với các bên dịch vụ (đại lý hãng tàu, vận tải, OPS, ngân hàng, CO, bảo hiểm,..) để đảm bảo quy trình XNK được thuận lợi
• Chốt công nợ & theo dõi thanh toán cho các đối tác dịch vụ: hãng tàu, forwarder, đại lý.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Ưu tiên: biết khai báo trên phần mềm VNACCS và đã làm việc với Chi cục Hải Quan Hưng Yên.
•Kinh nghiệm: 1 năm. Ưu tiên có bằng cấp chuyên ngành XNK hoặc chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hải quan, Logistics.
•Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh tốt - Bắt buộc. Có thêm Tiếng Trung là lợi thế
•Tinh thần trách nhiệm với công việc cao, chủ động
•Sẵn sàng học hỏi
•Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
•Năng động, linh hoạt, cẩn thận, kỹ lưỡng
•Kỹ năng giao tiếp, office tốt
• Mức lương: Up to 14,000,000 NET
• Nghỉ Chiều T7 + CN
•Trợ cấp đi lại/ ăn trưa miễn phí tại công ty.
• Thưởng năm. Lương tháng 13. Thưởng Tết. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, được hỗ trợ xuyên suốt quá trình training và công tác fulltime.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ ốm theo luật lao động và quy chế công ty
• Môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện. Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình trong công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.