Triển khai và cài đặt sản phẩm cho khách hàng, cụ thể là phần mềm y tế cho các bệnh viện, phòng khám, CSYT
Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm sau khi triển khai.
Tiếp nhận yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu trong quá trình triển khai.
Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết vấn đề phát sinh
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp hoặc thông qua ultraviewer/ zalo, bằng video/tài liệu.
Tổng kết và làm báo cáo quản lý khách hàng theo địa bàn phân công phụ trách gửi TBP.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc, và cường độ công việc
Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc;
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến Phần mềm quản trị
Khả năng giao tiếp tốt
SẴN SÀNG ĐI CÔNG TÁC
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 9-15 triệu
Thời gian: 8h -17h30, từ T2 – T6
Thưởng thâm niên làm việc: 5tr/năm
Thưởng tháng lương 13 (theo hoạt động kết quả kinh doanh)
Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.