Việc làm Nhân Viên Thu Mua - Ưu Tiên Biết Tiếng Trung - [Nữ] - COBI PET

Nhân Viên Thu Mua - Ưu Tiên Biết Tiếng Trung - [Nữ]

  • salary Mức lương: Từ 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 68 Đường C, Chung Cư Nam Phúc, Quận 7, Hồ Chí Minh
1. Số 68 Đường C, Chung cư Nam Phúc, Quận 7, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chính:

a) LOCAL PURCHASING (Mua hàng trong nước)

  • Nhận đơn đặt hàng và lên đơn hàng văn phòng phẩm, sản phẩm về thú y, thuốc thú y từ bệnh viện và khối văn phòng.
  • Theo dõi tồn kho (số lượng, hạn sử dụng), cập nhật tình hình giá cả, chương trình khuyến mãi của các sản phẩm ở store để lên đơn hàng phù hợp.
  • Kiểm hàng nhập, nhập hàng trên hệ thống kiot việt (Cửa hàng, Bệnh Viện)
  • Tạo giá bán cho sản phẩm mới, theo dõi giá bán của mặt hàng hiện tại, điểu chỉnh giá khi nhà cung cấp thay đổi giá.
  • Tìm thêm nhà cung cấp mới, xin mẫu test cho cửa hàng tham khảo khách.
  • Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp, làm hồ sơ thanh toán gởi kế toán.
  • Tìm nhà thầu thi công nội thất, sửa chữa nội thất.
  • Hiểu biết về bộ chứng từ thu mua đúng quy định
  • So sánh giá cả, chất lượng giữa các NCC để tối ưu hóa chi phí
  • Tìm nguồn và mở rộng data nhà cung cấp, đàm phán thương lượng giá và các điều khoản thanh toán, chính sách với nhà cung cấp
  • Lập báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý

b) OVERSEA PURCHASING (Mua hàng nhập khẩu)

  • Tìm nhà cung cấp và sản phẩm theo đề tài và yêu cầu của các giảng viên làm Seminar.

- Thương lượng giá sản phẩm, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán.

- Mua hàng mẫu, sắp xếp nhập hàng mẫu về cho kịp tiến độ Seminar.

  • Thực hiện mua hàng và nhập khẩu những mặt hàng hiện tại của công ty: Kit Test, Máy móc thiết bị thú y.
  • Book tàu, Air, … sắp xếp cho hàng về để kịp phân phối hàng.
  • Làm chứng từ nhập hàng (packing list, invoice, contract, C/O, B/L…) gởi cho bên forwarder.
  • Phối hợp với nhà cung cấp và forwarder để khai hàng và nhận hàng.
  • Cung cấp chứng từ cho Kế toán gởi Ngân Hàng.
  • Theo dõi dữ liệu nhập – xuất của những mặt hàng nhập khẩu : Tã Hana, Kit Test, Máy móc thiết bị thú y.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối kinh tế, quản trị kinh doanh, logistics,…
  • Ưu Tiên Biết Tiếng Trung
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan từ 02 năm trở lên.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc Trung hoặc Hàn để trao đổi công việc với đối tác và Sếp nước ngoài.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận.
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
  • Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, ngày lễ, Tết…)
  • Xem xét điều chỉnh lương mỗi năm/lần dựa trên kết quả quá trình làm việc trong năm.
  • Công ty hỗ trợ ký túc xá cho nhân viên ở xa khi có nhu cầu.
  • Lương thỏa thuận: từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng Gross (tùy kinh nghiệm)
  • Thời gian làm việc: 8h-18h00, làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ off 2 ngày (thứ 7 và chủ nhật).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
Lĩnh vực: Kinh doanh/ Thú y/ Bệnh viện
Địa chỉ: Số 68 Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code