1. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp:
● Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
● Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
● Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
● Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định.
● Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
2. Khảo sát giá trên thị trường:
● Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
● Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
● Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
● Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
3. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình:
● Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
● Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
● Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
● Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
● Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng.
4. Thực hiện các công việc liên quan khác:
● Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
● Đề xuất những hướng giải quyết giúp tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao được chất lượng tài sản.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.