Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
- Quản lý các Nhà cung cấp có sẵn của công ty, liên hệ phối hợp, hỏi giá, gửi các yêu cầu khách hàng và follow đến cùng, là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và Nhà cung cấp đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng.
- Liên hệ và tìm kiếm các Nhà cung cấp mới theo những yêu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp mới của công ty.
- Phiên dịch cho khách hàng và chăm sóc khách hàng mỗi khi sang Việt Nam đánh giá nhà máy (khoảng 1-2 lần/ tháng).
- Quản lý các hỏi hàng (inquiry), tính giá và báo giá cho khách hàng.
- Yêu cầu Nhà cung cấp giải đáp các câu hỏi hay khiếu nại của khách hàng.
- Lập hồ sơ năng lực của Nhà cung cấp tại file power point, excel và tạo folder để lưu trữ hồ sơ trên Drive của công ty.
- Bạn là người yêu thích giao dịch, khéo léo, nhanh nhẹn và nhiệt tình, muốn hỗ trợ các Nhà cung cấp để xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam sang nước ngoài.
- Có khả năng đọc hiểu, viết tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại của các trường kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về thu mua, hiểu biết về nghiệp vụ xuất khẩu, các loại giá Ex-work, FOB và CNF .
- Sử dụng thành thạo Excel, Word và Power Point do công ty hay sử dụng tính toán excel và power point.
- Có thể tập trung toàn tâm cho công việc, sẵn sàng tăng ca khi có các công việc cần thiết, có thể đi công tác trong nước/ nước ngoài.
- Thưởng nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật, thưởng tháng 13.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo luật
- company trip, year end party,…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door