- Tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn Thương mại điện tử.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,…
- Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty
-Thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt hàng khi khách có nhu cầu.
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Trả lời comment, inbox trên Instagram, Facebook, livechat (website), zalo, shopee...
- Tạo và xử lý các đơn hàng online.
- Liên hệ khách hàng đã đặt hàng online để xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng (khách thanh toán thẻ không thành công, xác nhận giao hàng nhanh, chốt phí vận chuyển…)
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh Online (Facebook, Zalo, Instagram…), được hướng dẫn nghiệp vụ và cách sử dụng công cụ làm việc
- Chăm sóc Khách hàng và phát triển Khách hàng tiềm năng
- Tham mưu cho Trưởng bộ phận về nhu cầu thực tế của Khách hàng.
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp,... hoặc các ngành có liên quan
- Có hiểu biết về môi trường sale online.
- Sử dụng tốt các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, …
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng,
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế.
-Môi trường làm việc hệ thống, chuyên nghiệp, năng động
-Được đào tạo kiến thức, kĩ năng thực hiện công việc
-Du lịch hằng năm
-Tham gia các hoạt động tập thể, thể thao, Team building,...
-Dùng cơm trưa tại Công ty
-Cơ hội thăng tiến trong công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.