Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu Công Ty, chính sách bán hàng và chốt đơn, quản lý, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và phát triển các kênh online (Facebook, Zalo...).
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing để quảng bá sản phẩm trên các kênh.
Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số, phát triển kênh và phát triển khách hàng.
Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ.
Lập báo cáo đánh giá kết quả, phân tích hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc:
Đã có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp hoặc online
Trung thực, siêng năng, thân thiện, hòa đồng, có tinh thần học hỏi, chịu khó.
Giao tiếp tốt.
Có kỹ năng livestream là 1 lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel, powerpoint, chat GPT,…)
Quyền lợi được hưởng:
Thưởng hoa hồng hấp dẫn.
Cơ hội thăng tiến cao, phát triển bản thân.
Nhận được các phúc lợi: lương theo năng lực, các chế độ thưởng theo qui định công ty.
Chính sách BHXH, BHYT đúng quy định của Luật lao động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.