1. Am hiểu về quy trình đánh giá nhà máy của khách hàng và kỹ năng ứng phó, ưu tiên những người có kinh nghiệm ứng phó với các cuộc các cuộc đánh giá của khách hàng trong và ngoài nước;
2. Chuẩn bị tài liệu để đối ứng đánh giá của khách hàng và phản hồi của bên thứ ba;
3. Kiểm soát tài liệu và hồ sơ;
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
3. TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC
3. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc toàn thời gian về hệ thống quản lý, hiểu biết về quy trình vận hành nội bộ của công ty, có hiểu biết nhất định về ngành điện tử và công nghệ sản xuất;
4. Thành thạo về ISO9001/14001/ISO45001, trách nhiệm xã hội (COC), chống khủng bố (C-TPAT) và các tiêu chuẩn chứng nhận hệ thống và quy trình chứng nhận khác;
5. Có kiến thức và khả năng đào tạo hệ thống quản lý cơ bản;
- Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, đóng bảo hiểm mức cao.
- Xét tăng lương hằng năm, được hưởng đầy đủ chế độ lễ tết.
- Mức lương thỏa thuận cao theo từng vị trí.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Ăn miễn phí tại công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.