Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung Lương Từ 18 - 20 Triệu - Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Khánh Thiện

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung Lương Từ 18 - 20 Triệu

  • salary Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bắc Ninh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Khánh Thiện
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Địa điểm làm việc:
Bắc Ninh
Nhà SH75 khu Bellhome khu đô thị VSIP, Phù Chẩn, thành phố ., Từ Sơn, Bắc Ninh
1. Nhà SH75 khu Bellhome khu đô thị VSIP, Phù Chẩn, thành phố Từ Sơn Bắc Ninh.

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc tại phòng/bộ phận mua hàng
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp theo yêu cầu.
  • Soạn thảo/ theo dõi đơn đặt hàng
  • Xử lý dữ liệu mua hàng trên phần mềm quản trị
  • Theo dõi tồn kho, luân chuyển, lênđơn hàng vật tư, hàng hóa ... nộiđịa
  • Chủ động nắm bắt kế hoạch mua và đề xuất kế hoạch phân bổ nguồn & nhịp mua tối ưu.
  • Quản lý và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ thuộc hợp đồng được giao phụ trách và đánh giá hiệu quả mua hàng.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và kiểm tra về hàng hóa (chất lượng, tiến độ, số lượng,...) cho tới khi hàng được chuyển về kho hoặc giao cho khách hàng hoặc về đến ga/cảng và được xác nhận đảm bảo số lượng, chất lượng, chủng loại.
  • Triển khai mua hàng theo kế hoạch,Phân tích, xác định yêu cầu chính xác từ mặt hàng, số lượng, chủng loại, kích thước, màu sắc, thông số kỹ thuật.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới đơn hàng mình phụ trách/theo dõi.
  • Chủ động xây dựng phương án giá và chào giao thẳng ngay sau khi được duyệt
  • Lựa chọn NCC phù hợp, xây dựng phương án giá và chào giao thẳng cho NCC.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, đánh giá năng lực nhà cung cấp
  • Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường và các chính sách liên quan (thuế, chính sách Nhà nước, biến động ...).
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc./.

Yêu cầu công việc:

  • Thành thạo tiếng trung
  • Có kinh nghiệm mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp
  • Có khả năng xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng và nội bộ công ty.
  • Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng.
  • Có chính kiến, khả năng tự quyết và nghiên cứu, dự báo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm và khả năng phối hợp cùng các bộ phận khác trong công ty.
  • Năng động, sáng tạo
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình, hài hước, hòa đồng là một lợi thế lớn.
  • Biết đàm phán các điều khoản các hợp đồng, giám sát hoặc thực hiện (mở L/C, tờ khai, giao hàng, xử lý phát sinh...) theo dõi tiến độ hàng về. Đảm bảo/giám sát chất lượng, số lượng, chủng loại hàng hóa, giấy tờ kèm theo đảm bảo chính xác theo kế hoạch đã lập (là một lợi thế).

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 18-20 triệu
  • Tăng lương ít nhất 01 lần trong năm, mức tăng theo năng lực làm việc.
  • Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00, Thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00). Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Có chỗ ở lại tại Công ty
  • Thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết....
  • Được thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước
  • Được tham gia BHXH, BHYT... Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code