Việc làm Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung) - PML GLOBAL IMPORT EXPORT., JSC

Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)

  • salary Mức lương: 10 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Pml Global
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt Tiếng Trung
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7, Thứ 2 - Thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
1. Tòa nhà Center Point, 110 đường Cầu Giấy, Quan Hoa
2. Thôn Viên Nội, Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.THỰC HIỆN QUY TRÌNH MUA HÀNG HÓA

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan: xác định rõ các yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian cần hàng…để lên kế hoạch hỏi giá NCC nước ngoài.
  • Soạn thảo hợp đồng mua bán nguyên liệu theo dõi tiến độ mua hàng, giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng…
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng nguyên liệu mua vào.
  • Khảo sát nghiên cứu biến động giá, cập nhật thường xuyên giá thị trường, phân tích so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
  • Đàm phán giá cả, hợp đồng mua bán, thảo luận thời gian giao hàng, thông tin thanh toán. Theo dõi quá trình đặt hàng, thời gian sản xuất, thanh toán, giao nhận
  • Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng
  • Tham mưu cho ban giám đốc, trưởng phòng mua hàng về chất lượng nguyên liệu và ưu điểm các nguyên liệu có kế hoạch nhập
  • Giải quyết các công việc phát sinh 1 cách kịp thời ( nếu có ) Là đầu mối liên hệ kịp thời giữa NCC và các phòng ban.

2.TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN NCC

  • Lập bảng danh sách NCC tiềm năng, các thông tin NCC theo yêu cầu
  • Tìm hiểu thông tin và đánh giá năng lực NCC Lựa chọn, so sánh giá, thực hiện các phân tích để lựa chọn sản phẩm, NCC phù hợp Gửi thông tin cho NCC, đề nghị NCC chào giá sản phẩm kèm báo giá cạnh tranh

3. CÁC HOẠT ĐỘNG BÁO CÁO

  • Thực hiện các báo cáo cần thiết được hướng dẫn, chỉ đạo từ cấp trên. Bao gồm kế hoạch tuần , báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất
  • Lưu trữ các thông tin về NCC, đơn hàng ….theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty bao gồm nhưng không giới hạn
  • Lập dự trì chi phí mua hàng, đề xuất các phương án giảm các chi phí từ NCC để tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty, nâng cao hiệu quả công việc
  • Tham gia các buổi hội thảo để tìm kiếm thông tin nhà cung cấp, sản phẩm tốt Tiếp xúc với các nhà cung cấp để trao đổi thông tin về sản phẩm Đàm phán các hợp đồng nguyên tắc và các điều khoản thanh toán có lợi cho công ty.
  • Lên kế hoạch thăm nhà máy, phòng trưng bày… của NCC để đánh giá sản phẩm trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung Cấp các chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Trung thành thạo
  • Ứng viên yêu cầu hiểu biết về mua nguyên liệu, thuốc, chai lọ, TPCN....là lợi thế
  • Kinh nghiệm tương đương từ 2 năm trở lên
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint tốt)
  • Kĩ năng lập kế hoạch
  • Sắp xếp, xử lý công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 10 - 15tr++
  • KPI thưởng sau 02 tháng thử việc
  • Đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
  • Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật
  • Tham gia các họat động tập thể hàng năm do công ty tổ chức: Team Building, Du lịch,...
  • Phụ cấp gửi xe, điện thoại
  • Được đào tạo bài bản từ cơ bản - chuyên sâu
  • Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code