Việc làm Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff - VIET NAM ILABY CO., LTD

Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy,Hà Nội
1. ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch mua hàng

  • Hỗ trợ lập kế hoạch mua hàng dựa trên dự báo nhu cầu và các kế hoạch kinh doanh.
  • Đánh giá nhu cầu mua hàng từ các phòng ban và lập kế hoạch cung ứng nguyên liệu phù hợp.
  • Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch mua hàng theo tình hình thực tế.

2. Quản lý đơn hàng và nhà cung cấp

  • Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, và thời gian giao hàng với NCC nhằm đạt được điều kiện mua hàng tốt nhất. Làm hợp đồng với NCC
  • Theo dõi và quản lý đơn hàng cụ thể nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, và thời gian giao hàng.
  • Phối hợp với NCC hiện tại để xử lý các đơn hàng hiện hành và giải quyết các vấn đề phát sinh (chất lượng sản phẩm, sai lệch số lượng, chậm tiến độ…)
  • -Thực hiện báo cáo hàng ngày về tiến độ đơn hàng và tình hình tồn kho, liên tục theo dõi để đảm bảo giao hàng đúng hạn.

3. Cập nhật thông tin sản phẩm và quản lý dữ liệu

  • Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, giá cả.
  • Khảo sát, đánh giá thị trường và xây dựng danh sách nhà cung cấp phù hợp.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với NCC hiện tại, đồng thời tìm kiếm, đánh giá các NCC mới nhằm đảm bảo nguồn cung cấp ổn định và chất lượng.
  • Đánh giá định kỳ hiệu suất của NCC về chất lượng, thời gian giao hàng, và giá cả để đảm bảo lợi ích tối đa cho công ty.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực mua hàng, đặc biệt là trong việc tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp chiến lược.
  • Đã có kinh nghiệm làm hàng xuất nhập khẩu.
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tìm nguồn cung ứng quốc tế - đặc biệt là Trung Quốc, làm việc với các nhà cung cấp ở nhiều thị trường khác nhau.
  • Đã từng làm tại các công ty chuyên về sản xuất thời trang, may mặc. Am hiểu về các loại vải, NPL…trong ngành may mặc.

2. Kỹ năng

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
  • Khả năng xử lý tình huống, đàm phán tốt, nhanh nhẹn.
  • Khả năng bao quát, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng hợp đồng xuất sắc.
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, tiếng Anh

3. Thái độ

  • Nhiệt tình, chủ động.
  • Có tính cam kết cao.
  • Thích ứng với thay đổi.
  • Tinh thần đội nhóm cao.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập: 15.000.000 - 18.000.000
Phúc lợi:

Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.

  • Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
  • Chi phí gửi xe, công tác phí,...
  • Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
  • Company trip, Team building, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
  • Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
  • Văn phòng làm việc tiện ích, pantry thư giãn trà, cà phê miễn phí...
  • Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. (Tùy vị trí)
  • Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code