Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Kiêm Xuất Nhập Khẩu - Vũ Tiến

Nhân Viên Mua Hàng Kiêm Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vũ Tiến
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thời gian làm việc: T2-T6 (7h30-17h) T7 làm việc tại nhà )
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
58/17 Hà Huy Giáp, Phường An Phú Đông, Tp.hcm, Hồ Chí Minh
1. 58/17 Hà Huy Giáp, phường An Phú Đông, TP.HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá và làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
  • Tiếp nhận đơn hàng, lên PO, đàm phán giá cả, thời hạn công nợ, điều khoản hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng.
  • Cung cấp chứng từ đầy đủ và hợp lệ, đúng thời hạn cho phòng kế toán với những đơn hàng phụ trách thu mua
  • Thực hiện thủ tục nhập khẩu: chuẩn bị chứng từ, khai báo hải quan, liên hệ hãng tàu/forwarder.

+ Theo dõi quá trình giao hàng Xuất – Nhập khẩu, kiểm tra thông tin từ hãng tàu để thông báo cho khách hàng và có kế hoạch xuất - nhập hàng hóa kịp thời.
+ Phụ trách khai báo hải quan, chuẩn bị chứng từ, tổng hợp báo cáo dữ liệu: Invoice, hợp đồng ngoại thương, Packing list, CO,thanh toán quốc tế.

  • Giao nhận chứng từ vận tải, lập báo cáo gửi kế toán và làm các nghiệp vụ phát sinh có liên quan theo sự sắp xếp của Giám đốc.
  • Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa, vận chuyển, bảo hiểm, thuế, kiểm định.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán và các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
  • Lập báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics…
  • Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc xuất nhập khẩu.
  • Am hiểu Incoterms, quy định hải quan, các phương thức thanh toán quốc tế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu chứng từ.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý mua hàng/XNK.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Được cấp phát thiết bị làm việc.
  • Có cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản và Châu Âu – những đối tác yêu cầu cao về chất lượng và tính chuyên nghiệp.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ – Tết. Quà tặng các dịp 8/3, 20/10, 1/6 (cho con CBNV), sinh nhật cá nhân (tiền mừng + tiệc nội bộ).
  • Du lịch hằng năm, tiệc tất niên, Gala Dinner, Year End Party.
  • 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ – Tết theo quy định Nhà nước.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code