- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch cho các hoạt động thu mua;
- Gửi mail yêu cầu báo giá cho các đơn hàng từ các nhà cung cấp.
- Nhận báo giá từ các nhà cung cấp, lên bảng so sánh giá đầu vào từ các nhà cung cấp, tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Đàm phán về giá cả, thời gian giao hàng, nguyên vật liệu, thông số kỹ thuật với nhà cung để chốt hợp đồng mua vào và bán ra.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
- Soạn thảo hợp đồng và xử lý các loại chứng từ thanh toán,chuyển cho bộ phận kế toán quản lý;
- Theo dõi thời gian giao hàng các đơn hàng từ các nhà cung cấp để lên kế hoạch giao cho khách hàng.
- Xử lý các đơn hàng, khiếu nại trong trường hợp hàng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, trả lại nhà cung cấp hay yêu cầu bảo hành.
- Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc, excel tốt
- LCB: từ 12-17tr tùy năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50.000đ/1 ngày.
- Phụ cấp đi lại: 500.000đ/1 tháng
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm cao
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch công ty 1-2 lần/ năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ T2 – T6; T7 nghỉ cách tuần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.