- Chào hỏi, tiếp đón đối tác, khách hàng đến liên hệ công tác tại văn phòng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến chuyển tiếp tới các phòng ban phù hợp.
- Quản lý, theo dõi thư từ, hồ sơ đi. Tiếp nhận và phân loại thư, giấy tờ đến, chuyển tới các phòng ban tương ứng trong công ty.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp.
- Các công việc hành chính phát sinh khác.
- Nơi làm việc: 26 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Chiều cao từ 1m65, ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Tin học văn phòng.
- Mức thu nhập: 11,000,000đ- 13,000,000đ
- HĐLĐ, BHXH, BHYT.
- Du lịch, thưởng các dịp lễ, tết…
- Đãi ngộ & phúc lợi hấp dẫn: Sinh nhật, thâm niên, hiếu hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện.
- Văn hóa doanh nghiệp chuẩn mực.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00-18h00).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.