Tải app JobsGO

Nhân Viên Lễ Tân - Receptionist

Millennium Boutique Hotel Millennium Boutique Hotel
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Lễ Tân - Receptionist đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Nhân viên lễ tân khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Công việc của họ bao gồm:

    1. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng

    • Chào đón khách khi đến khách sạn, hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out).

    • Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn và các điểm du lịch xung quanh.

    2. Quản lý đặt phòng

    • Tiếp nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email hoặc hệ thống trực tuyến.

    • Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.

    3. Xử lý thanh toán và các thủ tục liên quan

    • Hướng dẫn khách thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khác.

    • Xuất hóa đơn, kiểm tra và đối chiếu thông tin thanh toán.

    4. Phối hợp với các bộ phận khác

    • Liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo phòng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

    • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách, như đặt xe, dịch vụ giặt ủi, đặt bàn nhà hàng,…

    5. Xử lý khiếu nại và tình huống khẩn cấp

    • Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp.

    • Phối hợp với bộ phận an ninh trong các tình huống khẩn cấp.

    6. Báo cáo và bàn giao ca làm việc

    • Ghi nhận thông tin quan trọng trong ca làm việc và bàn giao cho ca sau.

    • Báo cáo tình hình khách lưu trú cho quản lý.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu kỹ năng:

    • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

    . Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt

    • Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.

    • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

    • Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
    • Môi trường thân thiện, năng động
    • Hỗ trợ bữa ăn trong ca
    • BHXH, BHYT theo quy định
    • Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
    • Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
    • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume