Đón tiếp khách, hỗ trợ hành lý.Thực hiện các thủ tục liên quan check in - check out cho khách. Đăng ký lưu trú cho khách theo quy trình.Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quá trình lưu trú. Trả lời điện thoại, tư vấn cho khách hàng.Quản lý thông tin đặt phòng: kiểm tra thông tin đặt phòng, kiểm tra phòng trước khi khách đến. Giao ca đầy đủ.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Cử nhân/cao đẳng Quản trị Du lịch/Khách sạn 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn/khu nghỉ dưỡng/khu dân cư Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ, cởi mở Có trách nhiệm giữ gìn an ninh, an toàn cho tài sản của khách sạn, tham gia vào các hoạt động của khách sạn liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy Kỹ năng thao tác, làm việc trên các hệ thống quản lý khách sạnTuân thủ các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc Trung
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn lao độngKhám sức khỏe thường niên14 ngày phép nămHiếu hỷ, Du lịch TeambuildingThưởng lễ, Thưởng Doanh thuTăng lươngĐào tạo nội bộ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.