Việc làm Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn - Quản Lý Tài Sản Premier

Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Premier Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
2
Ngành nghề:
Lễ Tân
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Chung cư Lý Chiêu Hoàng
1. Chung cư Lý Chiêu Hoàng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thực hiện quy trình check-in:

- Phối hợp với bộ phận Housekeeping để kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất.

- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của khách sạn;

- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách;

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách. Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng – nếu có.

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, gym.. nếu có;

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết nếu có.

- Hỗ trợ đặt phương tiện di chuyển, nhà hàng, dịch vụ giải trí, tour du lịch theo yêu cầu của khách;


2. Phục vụ khách trong thời gian lưu trú:

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết khi khách hàng có nhu cầu;

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài;

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách;

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi nếu có;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng
cho khách;

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách;

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách;

- Thực hiện đăng ký tạm trú tạm vắng cho khách nước ngoài theo quy định;

- Chăm sóc khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm lưu trú, ghi nhận sở thích và nhu cầu đặc biệt của khách;

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng;

3. Cập nhật thông tin sản phẩm:

- Cập nhật liên tục và nắm rõ thông tin về căn hộ trống và khách hàng tại toà nhà. (Check phòng trống)


4. Lưu trữ thông tin khách thuê tại toà nhà:

- Lưu trữ, back up offline thông tin từ PMS (Ezcloud)


5.Thực hiện quy trình check-out:

- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn;

- Thực hiện quy trình check out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên;

- Ngoại hình khá, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm;

- Nam/nữ có ngoại hình ưa nhìn;

- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe;

- Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần;

- Giao tiếp cởi mở, thân thiện;

- Tiếng Anh giao tiếp;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng;

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;

- Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Phép tháng 1 ngày / tháng.
  • Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
  • Một năm du lịch 1 lần.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code