- Đón tiếp khách, làm thủ tục check-in/check-out
- Trực điện thoại, trả lời tin nhắn từ khách qua Zalo/Facebook/OTA
- Thu ngân: thu tiền phòng, dịch vụ, in hóa đơn
- Giới thiệu và hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ nội bộ (giặt ủi, thuê xe, tour, đặt món ăn…)
- Hỗ trợ báo cáo công suất phòng, cập nhật booking, hỗ trợ khách kéo hành lý khi cần
- Hỗ trợ các công việc khác của khách sạn khi có yêu cầu
- Làm việc ít nhất 1 năm trở lên
- Lễ Tân: Giao tiếp tiếng Anh tốt (chào đón, hướng dẫn, xử lý tình huống đơn giản với khách quốc tế)
- Có trách nhiệm và tinh thần phối hợp với các bộ phận khác
* Mức lương cạnh tranh
* Hỗ trợ ăn ca miễn phí
* Được hưởng ngày nghỉ phép hàng năm (tối thiểu 12 ngày/năm), theo quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam
* Được hưởng ngày lễ, Tết và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
* Hỗ trợ bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội cho nhân viên
* Cơ hội thăng tiến & được đào tạo chuyên sâu về sales, quản lý khách sạn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.