- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn
- Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép
- Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Nam, Nữ ngoại hình khá
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
- Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3 sao trở lên
- Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
- Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Nghỉ 4 – 5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.