Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú và sau khi lưu trú.
Thực hiện quy trình check in/ check out cho khách.
Giải quyết phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép, báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách cho giám sát tiếp tân.
Quản lý khu vực tiền sảnh.
Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn)
Công tác văn thư.
Thực hiện các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ các bộ phận trong công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao
Các công việc khách theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc:
Có thể xoay ca đêm
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn.
Khả năng tương tác và giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, năng động, có tư duy dịch vụ
Chịu được áp lực cao
Khả năng xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường thân thiện, năng động, tạo điều kiện cho ứng viên phát triển
Hỗ trợ ăn trong ca làm viêc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Các chế độ lễ tết theo nhà nước
Tip+thưởng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.