Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
Đang phân tích CV...
- Lắp đặt, sửa chữa, xử lý sự cố dịch vụ viễn thông cho khách hàng (bao gồm cả truyền dẫn BTS).
- Kiểm tra bảo trì, xử lý các sự cố mạng cáp, tủ hộp cáp đến nhà thuê bao.
- Theo dõi, kiểm soát thuê bao, doanh thu, chăm sóc khách hàng trên địa bàn quản lý.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.
- Nam, dưới 35 tuổi. Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử, Kỹ thuật Viễn thông, CNTT,...
- Có kiến thức về thị trường viễn thông, CNTT...
- Có kỹ năng giao tiếp và CSKH tốt.
- Hiểu biết về các thiết bị mạng ngoại vi, mạng truy nhập, mạng cáp.
- Khả năng làm việc độc lập, có ý thức kỷ luật cao, năng động, nhiệt huyết với công việc, có năng lực hành động tốt, chịu được áp lực công việc...
Ưu tiên các ứng viên:
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành, khai thác mạng Viễn thông – Công nghệ thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt nhanh sản phẩm dịch vụ.
- Có một trong các chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế (CCNA, CCNP,...);
- Thu nhập: từ 120 đến 300 triệu đồng/năm (min/max).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập theo tiêu chuẩn trong nước và Quốc tế.
- Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước, của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và của VNPT Cần Thơ như:
+ Tiền lương, thưởng, phụ cấp, ăn ca,
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đồng phục và khám sức khỏe định kỳ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
10 - 20 triệu VNĐ
9 - 15 triệu VNĐ
7 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!