Việc làm Nhân Viên IT Helpdesk [ Làm Việc Tại Hà Nội ] - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tdv Việt Nam

Nhân Viên IT Helpdesk [ Làm Việc Tại Hà Nội ]

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tdv Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:00 - 18:00, Thời gian làm việ sắp xếp theo lịch đảm bảo đủ ngày nghỉ theo quy định)
Chuyên môn:
IT Helpdesk, IT Support
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
G3 Vinhomes Greenbay, Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. G3 Vinhomes Greenbay, Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Cài đặt, cấu hình hệ điều hành, phần mềm ứng dụng
  • Cài đặt, cấu hình các thiết bị phần cứng, driver các thiết bị
  • Chẩn đoán, phân tích các lỗi liên quan đến hệ điều hành, phần cứng và phần mềm
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để dưa ra các giải pháp và xử lý lỗi
  • Hỗ trợ từ xa hoặc onsite trong trường hợp cần thiết và tùy thuộc vào yêu cầu nhận được
  • Báo cáo với cán bộ quản lý các sự cố nằm ngoài phạm vi và quyền hạn của Help Desk
  • Kiểm tra đánh giá các lỗi liên quan đến thiết bị mạng
  • Kiểm tra và làm việc với ISP để sửa lỗi đường truyền
  • Nâng cấp firmware của các thiết bị mạng nếu cần
  • Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hệ thống, khắc phục các vấn đề tiềm ẩn.
  • Quản lý và cấu hình các switch lớp 2
  • Quản lý và cấu hình hệ thống wifi
  • Quản lý server WSUS và thực hiện update windows định kỳ theo khuyến nghị của Microsoft
  • Quản lý server Antivirus và thực hiện update phần mềm Antivirus định kỳ theo khuyến nghị của nhà cung cấp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ điều hành Windows và Linux; biết cấu hình và quản trị máy ảo.
  • Có khả năng xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, mạng và dịch vụ internet.
  • Có khả năng ứng dụng các công cụ AI thế hệ mới (Generative AI) để hỗ trợ công việc, như tự động hóa tác vụ, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, xử lý sự cố nhanh hơn… là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với thiết bị mạng (firewall, switch, router) là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp và hỗ trợ người dùng tốt, đặc biệt trong môi trường truyền hình, truyền thông.
  • Tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần hỗ trợ lớp học hoặc xử lý sự cố.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Nhận lương chính thức hàng tháng và phụ cấp, lương làm thêm giờ khi tham gia hỗ trợ kỹ thuật cho các lớp học/dự án của Công ty.
  • Thưởng cuối năm dựa trên hiệu suất công việc; thưởng nóng cho sáng kiến cải tiến hoặc xử lý sự cố đặc biệt.
  • Phúc lợi: được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Tham gia trực tiếp vào các dự án công nghệ mới của công ty.
  • Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, thân thiện, đề cao sáng tạo và tinh thần hợp tác.
  • Team building, du lịch, hoạt động nội bộ hàng năm để gắn kết đội ngũ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tdv Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tdv Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tdv Việt Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 614B Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code