Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Số lượng tuyển
6
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:00)
Địa điểm làm việc
- tòa VEAM, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ,
Đang phân tích CV...
- Giao dịch, liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng ở nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Tham gia công việc đấu thầu
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Khối kinh tế đối ngoại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo nghe nói đọc viết
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Am hiểu luật pháp và thông lệ Quốc tế trong các hoạt động xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT) và các chế độ thưởng trong các dịp lễ tết, thưởng hàng năm theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và bình đẳng.
- Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
12 - 35 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
20 - 40 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
12 - 17 triệu VNĐ
8 - 14 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
12 - 13 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!