【Tóm tắt công việc】
Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng và các bộ phận nội bộ.
Vai trò này đảm bảo khách hàng hiểu đúng, sử dụng hiệu quả và xử lý sự cố liên quan đến các sản phẩm của NICCA, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng tài liệu kỹ thuật và hỗ trợ các hoạt động cải tiến liên tục.
【Chi tiết công việc】
-
Hỗ trợ các hoạt động bán hàng cho các nhà máy sản xuất sợi hóa học.
-
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
-
Đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng.
-
Có thể đi công tác (ví dụ: thỉnh thoảng công tác Hà Nội vài lần mỗi năm).
-
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật nội bộ và bên ngoài để giải quyết vấn đề.
-
Tham gia cuộc họp và thực hiện các bài thuyết trình cùng đội ngũ kinh doanh.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
