Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - F2TECH

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ F2 Asia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
15 (số cũ 3G7) đường số 22, phường An Khánh,Hồ Chí Minh
1. 15 (số cũ 3G7) đường số 22, phường An Khánh,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Học về sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng và bán lẻ của công ty.
  • Nắm vững và thực hiện theo quy trình triển khai phần mềm.
  • Tìm hiểu và sử dụng thiết bị POS chuyên dụng trong lĩnh vực bán lẻ và nhà hàng.
  • Thực hiện triển khai, cài đặt phần mềm tại địa điểm khách hàng, bao gồm các phần mềm chính, phần mềm phụ trợ và thiết lập hệ thống liên quan.
  • Đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm theo quy trình của công ty.
  • Hỗ trợ khách hàng từ xa hoặc trực tiếp về các vấn đề phần mềm và thiết bị theo lịch phân công.
  • Tiếp nhận phản hồi khách hàng về lỗi, góp ý hoặc yêu cầu thêm tính năng và báo cáo cấp trên để xử lý.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc trong các dự án triển khai.
  • Đi công tác theo yêu cầu công việc.
  • Hỗ trợ cài đặt hệ thống Web nếu cần, thiết lập các thông số kỹ thuật liên quan.
  • Hoàn thành các KPI được giao liên quan đến tiến độ triển khai, chất lượng hỗ trợ khách hàng và khả năng đáp ứng yêu cầu kỹ thuật..

Yêu cầu công việc:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (ưu tiên ngành F&B)
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý hoặc các ngành liên quan.
  • Kiến thức:
  • Hiểu biết về kế toán, tài chính là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống cơ sở dữ liệu như MS SQL Server, Win Server, Web ASP.Net là một lợi thế.
  • Am hiểu về hệ thống ERP là một điểm cộng.
  • Cần có kiến thức về SQL tốt
  • Có kiến thức về mạng máy tính, thiết lập Router, thông số mạng, VPN.
  • Kỹ năng:
  • Khả năng trình bày, hướng dẫn đào tạo khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực công việc cao.
  • Có khả năng giao tiếp, làm dịch vụ khách hàng tốt.
  • Tư duy logic, sáng tạo trong công việc.
  • Ngoại ngữ: Trình độ Tiếng Anh tương đương TOEIC 500 là một lợi thế.
  • Yêu cầu khác:
  • Chấp nhận làm việc linh hoạt theo ca và có thể đi công tác.
  • Ứng viên có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý, phần mềm tính tiền trên máy POS cảm ứng hoặc từng làm lập trình viên với các phần mềm ứng dụng đơn giản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công tyHưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các loại phụ cấp…
  • Được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được đào tạo về các quy trình và các công cụ quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Được đào tạo thêm về kỹ năng mềm.
  • Tham gia du lịch nghỉ mát 1 lần/ hàng năm.
  • Chế độ khen thưởng theo các dự án sau khi hoàn thành.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia các chương trình, đào tạo thực tế, nâng cao về ngoại ngữ và nghiệp vụ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code