Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Đào Tạo Khách Hàng Trực Tiếp - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Overate-Vntech

Nhân Viên Hỗ Trợ Đào Tạo Khách Hàng Trực Tiếp

  • salary Mức lương: Từ 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Overate-Vntech
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
(Công Ty CP Dầu Khí Miền Nam) 86 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17,Hồ Chí Minh
1. (Công Ty CP Dầu Khí Miền Nam) 86 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới sử dụng thành thạo.

- Giám sát vận hành, hỗ trợ kỹ thuật, xử lý lỗi cơ bản cho khách hàng.

- Chủ động Liên hệ danh sách khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty được giao qua cuộc gọi, tin nhắn, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng;

- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;

- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình nhằm đảm bảo hệ thống khách hàng vận hành trơn tru hiệu quả;

- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm;

- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch;

- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

- Đào tạo, cập nhật tính năng phần mềm cho nhân viên nội bộ công ty giúp nhân viên am hiểu sản phẩm để marketing, bán hàng hiệu quả

- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hệ thống khách hàng vận hành trơn tru.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)

- Chuyên ngành học: CNTT, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử

- Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận dịch vụ đào tạo, tư vấn hỗ trợ khách hàng ở công ty công nghệ

- Ưu tiên tuyển Nam.

- Cẩn thận, tư duy logic, giao tiếp tốt, phối hợp linh hoạt.

- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên

- Ứng viên trong độ tuổi 21-27

- Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng cơ bản: từ10 triệu trở lên. Thoả thuận theo năng lực.

- Phụ cấp cơm, giữ xe: 1 triệu, Phụ cấp điện thoại: 300k

- Lương cứng cơ bản đánh giá tăng lương2 lần 1 năm, 6 tháng 1 lần

- Được đào tạo bài bản về sản phẩm phần mềm, công việc ổn định

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);

- Thưởng lễ, Tết, tham gia team building, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

- Thưởng năm theo tình hình lợi nhuận công ty.

- Thử việc 100% lương chính thức.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code